ร.ร.สค. open house

พี่เมธ งานวิชาการ 3

ที่โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายจิรวัฒน์ ขวัญช่วย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต10 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Open House ประจำปี2559 โดยมี ดร.ประพจน์ แย้มทิม ผู้อำนวยการโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย นายเกรียงศักดิ์ แสงสว่าง นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย คณะอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ในเขตจังหวัดสมุทรสาครเข้าร่วมจำนวนมาก

พี่เมธ งานวิชาการ 1

โดยทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย กล่าวว่าการจัดกิจกรรม Open Houseของโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย เพื่อเป็นการประสานความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครอง ชุมชน ศิษย์เก่า องค์กรอื่นๆอย่างเหมาะสมและทั่วถึงในการพัฒนาการศึกษา  รวมทั้งเพื่อส่งเสริมสนับสนุนและประสานงานการจัดการศึกษาของโรงเรียนตลอดจนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรภายในสถานศึกษาระหว่างสถานศึกษากับผู้ปกครองและชุมชน โดยภายในงานได้มีการนำเสนอผลงานของ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้และ1กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนซึ่งเป็นผลงานที่เกิดจากการจัดเรียนการสอนในชั้นเรียน

นอกจากนี้มีการแสดงของนักเรียนที่เกิดจากการเรียนรู้ในรายวิชาต่างๆและนักเรียนที่เป็นตัวแทนจังหวัดสมุทรสาครไปแข่งขันในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคกลางและภาคตะวันออกครั้งที่ 66 อีกด้วย../

พี่เมธ งานวิชาการ 2

สุเมธ/ภาพ/ข่าว