สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี ชนะ ราชนาวี 7-6

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

สิงห์1

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามภูติอนันต์ บางนา สโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือนสโมสรราชนาวี  ซึ่งเกมการแข่งขันนัดนี้ นายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ ประธานสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจสต๊าฟโค้ช และนักเตะกันถึงขอบสนาม

สิงห์2

เมื่อเกมครึ่งแรกเริ่มขึ้น ในนาทีที่ 3 สิงห์ สมุทรสาคร ก็ออกนำ 1-0 จากลูกยิง   ของ พีระพล สัตย์ซื่อ ต่อมานาทีที่ 8 ราชนาวีก็สามารถตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากลูกยิงของเจษฏา จากนั้นนาทีที่ 9 สิงห์ สมุทรสาคร กลับมานำอีกครั้งเป็น 2 – 1 จากลูกยิงของ สราวุท ผลาพฤกษ์ และนาทีที่ 10 เจ้าบ้านตีเสมอ 2 – 2 ทันควัน จากลูกยิงของ ยูตะ โตคูทาเกะ มาในนาทีที่ 11 สกอร์ยังไหลกันต่อ และเป็นสิงห์ สมุทรสาคร ที่ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากลูกยิงของ วีระยุทธ วนเชียงราก นาทีที่ 13 ราชนาวี ตีเสมอเป็น 3-3 จากลูกยิงของ  ยูตะ โตคูทาเกะ เกมครึ่งแรกน่าจะเสมอกันไป แต่แล้วช่วง 10 วินาทีสุดท้าย กลับเป็นสิงห์ สมุทรสาคร ที่มาได้ประตู จากการสกัดบอลพลาดของผู้เล่นราชนาวี ทำให้บอลเข้าประตูตัวเอง สิงห์ สมุทรสาคร จึงออกนำในครึ่งแรก 4-3

สิงห์3

กลับมาเกมในครึ่งหลัง ราชนาวีบุกหนัก จนมาในนาทีที่ 29 แฟนราชนาวีเฮลั่น เมื่อ ศุภกร สังอ้ม ยิงเข้าประตูทำให้สกอร์ไล่มาเป็น 4-4 จากนั้นแฟนบอลฝั่งทีมเยือนก็ได้เฮกันบ้าง เมื่อนาทีที่ 31 ออกนำอีกครั้งเป็น 5-4 จากลูกยิงของ จักริน ต้นเนียม และในนาทีที่ 38 ราชนาวี ได้ลูกจุดโทษ เป็นหน้าที่ของ ยูตะ โตคูทาเกะ ยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์เสมอกัน 5-5 จากนั้นนาทีเดียวกัน ราชนาวี ก็มาเสียจุดโทษ เป็นหน้าที่ของ พีระพล สัตย์ซื่อ ยิงเข้าประตู ทำให้สิงห์ สมุทรสาคร นำออกไปเป็น 6-5  ต่อมาราชนาวีเล่นเพาวเวอร์เพลย์ และนาทีที่ 39 ก็มาพลาดเสียบอล  ทำให้ ธนาธิป แสงสังข์ ยิงไกลเข้าไปเป็น 7-5  และเหลือเวลาอีกเพียง 5 วินาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูปิดท้ายจากลูกยิงของ ยูตะโตคูทาเกะ ไล่มาเป็น 6-7 หมดเวลาการแข่งขัน ราชนาวี แพ้คาบ้านให้กับ สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ไป 6-7 ทำให้อันดับของสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง

สิงห์4

 

สิงห์5

-ขอบคุณภาพจากเพจ สโมสรสิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว