พ่อค้าขายขนมหวาน มึน หลัง รถคู่ใจโดนงัด

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

footer_master

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่13 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ ทิวัตถ์พล ทวิชสังข์ศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุลักทรัพย์  โดยเป็นการงัดรถได้รับความเสียหาย บริเวณลานจอดรถตรงข้ามตลาดนัดแห่งหนึ่งบนถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บธ8959 มหาสารคาม จอดอยู่

footer_master

จาการสอบถาม นาย ฤทธ์ติเทพ พัฒนารัฐ อายุ23ปี  เจ้าของรถ บอกว่า  เมื่อช่วงเวลา15.00น ตนได้มาตั้งร้านขายขนมหวานที่ตลาดนัดตามปกติเหมือนทุกครั้ง แต่ไม่เคยจอดรถทิ้งไว้ จะเอาไปจอดที่อื่น  วันนี้มาจอดเป็นวันแรก และก็ข้ามไปขายขนมหวานตามปกติ หลังจากขายขนมเสร็จ ก็จะข้ามมาที่รถ เพื่อที่จะเก็บของกลับบ้าน พอเห็นรถถึงกับตกใจ เมื่อรถคู่ใจโดนงัด และเมื่อเห็นกระจกรถด้านข้างแตก จึงรีบวิ่งข้ามไปบอกแฟน และรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

footer_master

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าของรถได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถ ยังไม่พบอะไรหาย แต่สิ่งของในรถถูกรื้นค้นกระจัดกระจาย ทางพนักงานสอบสวนจึงเก็บหลักฐานเบื้องต้น และเชิญเจ้าของรถไป สภ.กระทุ่มแบน เพื่อสอบหาข้อมูลเพิ่มเติม และได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

สุเมธ/ภาพ/ข่าว