ประกบยิงหนุ่มราชบุรีดับริมทาง

AD-WEB-CCTV-6-12-61

s - ยิงริมทาง-01

เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บนถนนเส้นทางบ้านแพ้ว – กระทุ่มแบน ห่างจากบริเวณสี่แยกสวนส้มมาประมาณ 100 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทาง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงาย สวมหมวกกันน็อคสีดำ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อคือนายประเสริฐ เกิดผล หรืออ้อม อายุ 32 ปี เป็นชาว จ.ราชบุรี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังรวม 4 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า GPX สีแดง หมายเลขทะเบียน 7 กง 9985 กทม. ที่ผู้ตายขับมาล้มอยู่ข้างทาง

s - ยิงริมทาง-02

จากการสอบถามญาติแฟนผู้ตาย เล่าว่า นายอ้อมคบหาดูใจกับนางสาวเอนามสมมติ อายุ 16 ปี มาประมาณเดือนเศษ โดยนายอ้อมเป็นหัวหน้าคนงานของบริษัทแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายอ้อมฯ ได้มากินข้าวที่บ้านและสักพักหนึ่งผู้ตายก็ขอตัวกลับเนื่องจากไม่สบาย จากนั้นไม่นานตนก็ได้ยินเสียงไซเลนเสียงฉุกเฉิน จึงให้นางสาวเอโทรไปหานายอ้อมแต่ก็ไม่รับสาย ประกอบกับเห็นว่านายอ้อมลืมสายชาร์จโทรศัพท์ จึงชวนกันขับรถมอเตอร์ไซด์ตามออกมา เพื่อจะเอาสายชาร์จโทรศัพท์มาให้นายอ้อมที่ห้องพักซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถมอเตอร์ไซด์ล้มคว่ำอยู่ แต่ไม่คาดคิดว่าจะถูกยิงเสียชีวิต

s - ยิงริมทาง-03

ขณะที่ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง โดยจะต้องทำการสอบพยานและผู้ใกล้ชิดทั้งหมด รวมถึงหลักฐานจากที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปสู่การหาชนวนเหตุของการประกบยิงครั้งนี้ และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุเมธ /ภาพ/ข่าว