ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 1-0

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - สมุทรสาคร1

เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร   ได้มีการแข่งขันฟุตบอล Euro Cake League Pro 2017 (T3) เลก 2 นัดที่สอง ทีมไทยยูเนี่ยน   สมุทรสาครเอฟซี ทีมอันดับ 1 ของตาราง  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมเอ็มโอเอฟ  ศุลกากร ยูไนเต็ด  ซึ่งทั้งสองทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

fm - สมุทรสาคร3

เริ่มเกมครึ่งแรก  เป็นเจ้าบ้านที่มีจังหวะบุกได้มากกว่าและมีโอกาสทำประตูพลายครั้งแต่ก็ พลาดเป้า   จนกระทั่งนาทีที่ 28  เจ้าบ้านก็พังประตูทีมเยือนสำเร็จ จากการส่ง ต่อบอลอย่างสวยงามให้ นพวิชญ์ เพ็ชรอ้อม หมายเลข 29 ยิงเข้าประตู  ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟ ซี ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0  สิงห์นายด่านเมื่อโดนนำ ก็พยายามเร่งเครื่องหวังตีเสมอ แต่ยังขาดความแม่นยำ จบเกมครึ่งแรกเจ้าบ้านมีสกอร์นำไป 1 ประตูต่อ 0

AD WEB CCTV 14-6-60

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง ทีมศุลกากรได้ปรับกลยุทธเล่นเกมเร็วส่งต่อลูกสั้น มีโอกาสพาลูกเข้ายิงหลายครั้ง แต่ไม่สามารถตีไข่แตกได้   ซึ่งเกมในสนามเริ่มดุเดือดมากขึ้น ทีมเยือนแทบจะพับสนามบุกหวังตีเสมอแต่ก็พลาด  จบเกมนัดนี้สำเภาผยอง ไทยยูเนี่ยน  สมุทรสาครเอฟซี เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ชนะ ทีมเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด  ไปด้วยสกอร์   1 ประตูต่อ 0  ทำให้สมุทรสาครเอฟซี ยังคงรั้งอันดับ 1 ของตาราง( T3) ตอนล่างต่อไป

fm - สมุทรสาคร4

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว