ไทยยูเนี่ยนสมุทรสาคร เอฟซี ตกรอบรายการลีโอปรีซีซั่น

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)

footer_master

เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ลีโอปรีซีซั่น ฤดูกาล 2019” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีก โดยมีซุปตาร์ดังอย่าง   สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ และอ่องตู มาร่วมทัพในครั้งนี้ด้วย ส่วนไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ก็จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม โดยการแข่งขันแมตช์นี้ มีผู้เข้ามาชมในสนามจำนวน 4,208 คน ถือว่าเป็นสถิติสูงสุดที่เคยเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร และรายได้จากการขายบัตรได้จำนวน 198,500 บาท

footer_master

เมื่อกรรมการเป่านกหวีดเริ่มครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนักทันที แต่เป็นเมืองทองมีจังหวะที่แม่นกว่า จนมาในนาทีที่ 10 เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ดออกนำเจ้าบ้านไปก่อน 1-0 จากลูกที่สารัช อยู่เย็น วางยาวให้วีระวุฒิ กาเหย็ม กระดกบอลข้ามหัวนายทวารไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซีเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และในช่วงทดเวลาครึ่งแรก 2 นาที เมืองทอง ก็มาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ออกมาทำฟาวล์กองหน้า ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ทำให้ต้องเปลี่ยนสกุลชัย แสงโทโพธิ์ แล้วส่งประสิทธิ์ ผดุงโชค ลงมาทำหน้าที่แทน ส่วนเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก สมุทรสาครตามเมืองทอง 0-1

footer_master

footer_master

ต่อมาในครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีมก็ใส่เกียร์เดินหน้าบุกหนัก และเป็นสมุทรสาคร ที่มีจังหวะทำประตูอยู่หลายครั้งแต่ก็พลาดเป้า ส่วนเมืองทอง ก็มีจังหวะสวนกลับเช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ในครึ่งเวลาหลัง จบเกมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ดไป 0–1 ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซีตกรอบการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ลีโอปรีซีซั่น ฤดูกาล 2019” ไปอย่างน่าเสียดาย

footer_master

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว