เปิดงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร”

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

สำหรับงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร” ที่ทางจังหวัดสมุทรสาคร โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรสาคร และเครือข่ายโอทอปจังหวัดสมุทรสาครร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งครั้งแรกนั้นได้ไปจัดกันที่ลานแสดงสินค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ผลการตอบรับถือว่าดีมาก มีเงินสะพัดจากงานนี้รวมกว่าล้านบาท

footer_master

และเมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีพิธีเปิดงาน“OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร”ครั้งที่ 2 ขึ้น ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขามหาชัย โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน พร้อมด้วย นางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร นาย อมรพันธ์ ป้องคำ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขามหาชัย ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ และมีลุ่มผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าโอทอป เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

footer_master

สำหรับการจัดงาน“OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร”ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้นโดยงบประมาณจังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการ การพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการให้มีศักยภาพในการแข่งขันทางการตลาด ประกอบด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมที่ 1 อบรมผู้ประกอบการโอทอป เพื่อพัฒนาด้านการบริหารเชิงธุรกิจและการตลาด กิจกรรมที่ 2 พัฒนาผลิตภัณฑ์โอทอปบรรจุภัณฑ์  และกิจกรรมที่ 3 จัด Road Show จำนวน 4 ครั้งในจังหวัด  เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์จังหวัดสมุทรสาครด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการ ได้มีศักยภาพในการแข่งขันทางการตลาดอย่างเป็นระบบ  ทั้งนี้ภายในงาน มีผู้ประกอบการโอทอปจังหวัดสมุทรสาครและต่างจังหวัดเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าจำนวน 85 ราย

footer_master

footer_master

โดยงาน“OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร”ครั้งที่ 2  ได้มีขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม  2561 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขามหาชัย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกันสนับสนุนสินค้าโอทอป จากผู้ประกอบการจังหวัดสมุทรสาคร และจากเพื่อนบ้านจังหวัดอื่นๆกันให้เยอะๆ

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว