อาร์ต พศุต วิ่งรับบริจาคสมทบในส่วนที่ “ ตูน บอดี้สแลม ก้าวไม่ถึง”

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - อารต1

เมื่อเวลา 09.00น.ของวันที่ 21 ธันวาคม 2560  ที่บริเวณสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ต.มหาชัย  อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อาร์ต พศุต บานแย้ม พร้อมด้วย  เล็ก เจษฎา  และท๊อป เทวินทร์  ดารานักแสดง ร่วมกับ ชมรมวิ่งเพื่อชีวิตสมุทรสาคร, ชมรมสุกรเหิน , MUD SKIPPERS  RUNNING TEAM  และชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ สภ.บางโทรัด ได้ออกสตาร์ทเพื่อช่วยวิ่งรับบริจาคสมทบในส่วนที่ “ ตูน บอดี้สแลม ก้าวไม่ถึง” โดยมีนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตนายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมประชาชน และคณะครูนักเรียนในพื้นที่ จังหวัดสมุทรสาครมาร่วมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

fm - อารต2

โดยทางด้านอาร์ต พศุต บานแย้ม บอกว่า ในวันนี้ทางทีมงานได้นำเสื้อยืดก้าวคนละก้าวมาจำหน่ายจำนวน 300 ตัว  แต่ปรากฏว่าไม่เพียงพอ เพราะเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงก็ หมดแล้ว โดยในการวิ่งวันนี้  จะวิ่ง 3 ตำบลของอำเภอเมืองสมุทรสาคร ได้แก่ ตำบลมหาชัย  ตำบลท่าฉลอม และตำบลโกรกกราก  รวมระยะทางประมาณ 15กิโลเมตร เพื่อนำเงิน ทั้งหมด  ไปบริจาคสมทบทุนร่วมกับโครงการก้าวคนละก้าว ในส่วนที่ตูน บอดี้สแลม “ก้าวไม่ถึง” โดยรายได้ทั้งหมด  ในวันพรุ่งนี้จะโอนเข้าบัญชีโครงการก้าวคนละก้าวทันที

fm - อารต3

สำหรับบรรยากาศโดยทั่วไปในส่วนของฝั่งมหาชัยช่วงเช้า ตลอดเส้นทางที่ทางด้านอาร์ต พศุต บานแย้ม พร้อมคณะวิ่งผ่านได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก    พร้อมร่วมกันบริจาคเงินตลอดเส้นทาง

fm - อารต4

fm - อารต5

fm - อารต6

fm - อารต7

fm - อารต8

fm - อารต9

fm - อารต10

fm - อารต11

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว