สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ขยับขึ้นอันดับ 3 หลังบุกไปชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 5-2

AD-WEB-CCTV-6-12-61

สิงห1

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สนามลำโพ สเตเดี้ยม สโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือน นนทบุรี ฟุตซอลคลับ โดยก่อนลงสนาม นนทบุรีรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ขณะที่สมุทรสาคร อยู่อันดับ 4 ของตาราง

สิงห2

เมื่อเกมครึ่งแรกเริ่มขึ้น เป็นฝ่ายสมุทรสาครที่บุกหนักทันที  จนมาในนาทีที่10  สิงห์สมุทรสาคร ก็มาได้ประตูนำ 1-0 จากลูกยิงของ อลงกรณ์ จันทร์พร ถัดมานาทีเดียว ทีมเยือนก็ขยับหนีไป 2-0 จากลูกยิงของ ปัญญา บัวคำ   ส่วนเวลาที่เหลือนนทบุรี ก็เร่งเกม   หวังทำประตูให้ได้แต่ก็ไม่เป็นผล จบครึ่งแรก สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี มีสกอร์นำนนทบุรี 2-0

สิงห3

ต่อมาในเกมครึ่งหลัง สมุทรสาครก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0  ในนาทีที่ 23 จากลูกยิง   ของ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง   ถัดมาเพียง 1 นาที เจ้าบ้าน นนทบุรี ก็มาได้ประตูตีไข่แตก 3-1  จากลูกยิงของ เกียรติศักดิ์ สงเคราะห์   ต่อมานาทีที่ 29 สิงห์ สมุทรสาคร ได้ประตูจาก ธนาธิป แสงสังข์ นำห่าง 4-1  และนาทีต่อมา ธนาธิป คนเดิม ก็มาทำประตูให้สมุทรสาครอีกป็น 5-1  จากนั้นช่วงท้ายเกม นนทบุรี ก็มาได้ประตูปิดท้ายจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ก้องหล้า เหล็กกล้า ก่อนจะหมดเวลา สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี บุกไปชนะ นนทบุรี 5-2 พร้อมเก็บ 18 แต้ม ขยับขึ้นมาที่ 3 ของตารางได้สำเร็จ

สิงห4

สิงห5

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว