อั้ม – แหวนแหวน ทำบุญแจกทานผู้ยากไร้ 1,000 ชุด ที่วัดท่าไม้

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

ที่วัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมด้วย แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ได้พาเพื่อนๆ ศิลปินดารา มาร่วมทำบุญที่ถวายภัตตาหารเพลและจตุปัจจัยไทยธรรม แด่พระญาณวิกรม หรือพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ คณะสงฆ์ และผู้มาถือศีลภายในวัดท่าไม้

footer_master

จากนั้นนางเอกสาวอั้ม พัชราภา  ก็ได้แจกขนมให้แก่ผู้ที่มาท่องเที่ยวที่วัดท่าไม้ บริเวณตลาดริมน้ำวัดท่าไม้ ก่อนที่จะไปทำบุญครั้งใหญ่ด้วยการแจกทานจำนวน 1,000 ชุด ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง เงินเพื่อการยังชีพ ยารักษาโรค ขนม น้ำดื่ม และข้าวกล่อง ให้แก่นักเรียนจากโรงเรียนบ้านปล่องเหลี่ยม โรงเรียนวัดใหม่สุคนธาราม และโรงเรียนบ้านใหม่รวม 200 คน อีกทั้งยังได้แจกทานให้แก่ผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยในพื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลท่าไม้, ตำบลบ้านใหม่ ชาวกัมพูชาและชาวมอญอีก 800 ชุดด้วย

footer_master

สำหรับการทำบุญของนางเอกชื่อดังและเพื่อนดาราในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการร่วมกันทำความดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร อีกทั้งยังเพื่อเป็นการร่วมกันช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อย และเด็กนักเรียนในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งสิ่งของที่นำมามอบให้ทั้งหมดนั้น ก็เป็นสิ่งของที่ทางนางเอกสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ตลอดจนเพื่อนๆ รวมถึงทางบริษัทเอกชนอื่นๆ ได้ร่วมกันจัดหามาทั้งหมด

สุเมธ /ภาพ/ข่าว