สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดคัดเลือกนักฟุตบอล

ADS-cable-tv-website-6-12-61

footer_master

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา สนามกีฬาเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน  สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาอายุ 17 ปีขึ้นไป ที่มีภูมิลําเนาอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมทดสอบฝีเท้าคัดเลือกเป็นนักเตะอาชีพของสโมสร เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันไทยลีก2 ฤดูกาล 2019 และสำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เซ็นสัญญากับทางสโมสรฯ พร้อมทั้งมีทุนการศึกษาให้ด้วย

footer_master

สำหรับการเปิดคัดเลือกนักฟุตบอลประจำสโมสรครั้งนี้ ทางด้านเสี่ยแบงค์  กิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสร ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดเผยว่า  เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้นักกีฬาในท้องถิ่น ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลในจังหวัด เพื่อกระตุ้นแฟนคลับท้องถิ่นให้เพิ่มมากขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน ได้มีโอกาสแสดงฝีเท้าในเวทีไทยลีก2 ส่วนบรรยากาศภายในสนามได้มีนักเตะเลือดสมุทรสาคร สนใจมาเข้าร่วมคัดเลือกจำนวนมาก

footer_master

นอกจากนี้เสี่ยแบงค์ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวได้เห็นน้องๆนักฟุตบอลชาวสมุทรสาครมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะแสดงฝีเท้าและศักยภาพของตัวเองออกมาให้เห็น และสำหรับน้องๆที่ผ่านการคัดเลือก ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่สำหรับน้องๆที่ยังไม่ผ่าน ก็ขอให้พัฒนาตนเองและสู้ต่อไป เพราะโอกาสยังมีให้เสมอสำหรับน้องๆชาวสมุทรสาคร

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว