สโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟชี เปิดช็อปใหม่

ADS-WEB-NET POST WEB 50 ทับ 20

เปิดช้อบ1

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา สโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟชี ได้ฤกษ์ดี 12 สิงหา เปิดช็อปใหม่ของสโมสรฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อสินค้าที่ช็อปสองชิ้น โดยคิดราคาชิ้นที่สองเพียง 12 บาทเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้ใช้ได้เพียงแค่วันที่ 12 สิงหาคมเท่านั้นเพื่อเป็นการฉลองเปิดช็อปใหม่

เปิดช้อบ2

ทั้งนี้นาย สิริบูรณ์ ทองบางเกาะ ประธานสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟชี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ได้มาสร้างช็อปของสโมสรฯเพิ่มอีกหนึ่งแห่งคือที่ปั้มน้ำมันบางจากคลองครุ ข้างบิ๊กซี มหาชัย ถ.เศรษฐกิจ1 ต.ท่าทราย  ส่วนช็อปของสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี แห่งแรกคือที่เซ็นทรัลพลาซามหาชัย ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ซึ่งการมาสร้างเพิ่มนั้น ก็เพราะอยากให้เป็นแหล่งพบปะของแฟนคลับแฟนบอล พร้อมทั้งสามารถเดินทางมาซื้อของที่ระลึกของสโมสรฯได้สะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นห้องประชุมจุดนัดพบของสต๊าฟโค้ช และนักเตะ เพื่อมานั่งวางแผนเรื่องการแข่งขันในแต่ละแมตช์ ซึ่งบรรยากาศของการเปิดช็อปใหม่วันแรก ก็มีบรรดาแฟนคลับแฟนบอล เดินทางมาแวะเยี่ยมชมพบปะกับผู้บริหารทีมและนักเตะกันอย่างต่อเนื่อง

เปิดช้อบ3

และสำหรับช็อปของสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี มีสินค้าที่ระลึกของสโมสรฯจำหน่ายมากหมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อที่ใช้แข่งขัน กางเกง เสื้อวอร์ม หมวก กระเป๋า  ผ้าพันคอ แก้วน้ำ และสินค้าอื่นๆอีกมากมายที่ออกแบบได้เก๋ไก๋สวยงาม โดยช็อปแห่งใหม่ที่ปั้มน้ำมันบางจากคลองครุ จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-21.00 น.

เปิดช้อบ4

เปิดช้อบ5

เปิดช้อบ6

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว