น้องเบลล่า วัย 9 เดือน แต่งชุดคุณครูถือไม้เรียวเป็นกระแสถูกแชร์ในโลกโซเชียล

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

footer_master

หลังจากที่เมื่อสองวันก่อน โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพหนูน้อยตัวเล็กน่ารักน่าฟัดคนหนึ่ง ที่ชื่อว่าน้องเบลล่า แต่งตัวด้วยชุดคุณครูถือไม้เรียวใส่แว่นตาใส่หมวกไหมพรหมเป็นผู้สูงอายุในวัยกระเตาะ ซึ่งได้ถูกแชร์รูปหนูน้อยกันอย่างล้นหลาม และแสดงความคิดเห็นด้วยการชื่นชมในความน่ารักของน้อง

footer_master

จากนั้น ทางทีมข่าวมหาชัยเคเบิลทีวีทราบมาว่า บ้านของน้องเบลล่า   อยู่ที่ตำบลบ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาครของเรานี่เอง จึงก็ไม่รอช้าที่จะเดินทางไปที่บ้านของน้องทันที และก็พบกับน้องเบลล่า ด.ญ.ปัญญาดา ชาวบ้านเกาะ วัย 9 เดือน และคุณแม่ของน้องเบลล่า สุพรรษา บุญธรรม อายุ 31 ปี

footer_master

คุณแม่น้องเบลล่า เล่าว่า ตนเองเป็นคนชอบช๊อปเสื้อผ้าออนไลน์น่ารักๆเป็นชุดๆแบบนี้ให้ลูกสาว เช่น ชุดคุณครู ชุดนางพยาบาล ชุดผู้สูงอายุ ชุดไทย ชุดการ์ตูน และนำมาใส่ให้ลูก ซึ่งคุณพ่อน้องเบลล่าเป็นคนชอบถ่ายภาพ จึงถ่ายเก็บไว้และโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวตามประสาพ่อแม่ที่เห่อลูกทั่วไป และก็ไม่คาดคิดว่าจะมีคนนำภาพน้องเบลล่าไปแชร์มากขนาดนี้ ทำให้ตนเองและสามีรู้สึกดีใจปลื้มใจและขอบคุณทุกๆคนที่เอ็นดูน้องเบลล่า

footer_master

สำหรับน้องเบลล่าที่รูปร่างจ้ำม่ำน่ากอดน่าฟัดคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2561 ซึ่งคุณแม่แต่งงานมา 7 ปี กว่าจึงมีน้องเบลล่าเป็นลูกคนแรกสมใจ  เบลล่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ทานง่าย ไม่งอแง จึงเป็นที่รักของผู้พบเห็น และต่อไปคุณแม่ก็จะหาชุดน่ารักน่ารักมาแต่งให้ลูกต่อไป ซึ่งคอนเส็ปต์ต่อไปอาจเป็นไปตามเทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลปีใหม่ โดยคุณผู้ชมสามารถติดตามภาพน่ารักๆของน้องเบลล่าได้จากเพจคุณแม่ที่ชื่อว่า สุพรรษา  หนูแดง บุญธรรม

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว