สิงห์สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะบางกอกซิตี้ 3-1

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ที่สนามฟุตซอลสิงห์มหาชัยอารีน่า (สพล.สมุทรสาคร ) ได้มีการแข่งขันเอไอเอสฟุตซอลไทยลีก 2018 เป็นการแข่งขันระหว่างทีมสิงห์สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมบางกอกซิตี้ ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น นายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ ประธานสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ก็ได้นำนักเตะของทีมร่วมกันเขียนลายเซ็นต์ตัวเองไว้ที่รูปโปสเตอร์ประจำตัวของนักเตะแต่ละคนที่ด้านหน้าสนามฟุตซอลสิงห์มหาชัยอารีน่า เพื่อให้แฟนคลับแฟนบอลได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

footer_master

footer_master

footer_master

จากนั้นเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนักผลัดกันรุกและรับ จนมาในนาทีที่14  ฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูออกนำ 1- 0 จากลูกยิงของ จักรพล ศรีนารา ต่อมาก่อนหมดเวลาครึ่งแรก1นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงของ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง และนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงของ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง หมดครึ่งแรก   สิงห์สมุทรสาคร เอฟซี นำ บางกอกซิตี้ 2-1

footer_master

ต่อมาเกมครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างบุกใส่กันอย่างหนักแบบไม่มีใครยอมใคร และมีจังหวะทำประตูด้วยกันทั้งคู่ จนมาในนาทีที่ 33  เจ้าบ้านก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-1 จากลูกยิงของ ลัทธพล รุณเหลือง จบเกม สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บางกอก ซิตี้ 3-1 เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ เพิ่มเป็น 19 คะแนน

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว