สำเภาผยอง เฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ดคาบ้าน 1-0

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร  ได้มีการแข่งขันฟุตบอลศึกไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” โดยเจ้าบ้านสำเภาผยอง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมสุภาพบุรุษวงจักร  อาร์มี่ ยูไนเต็ด   ทั้งสองทีมก็ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

เมื่อกรรมการเป่านกหวีดเริ่มครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนัก  แต่เป็นสมุทรสาครเอฟซีที่บุกได้มากกว่า  และมีจังหวะทำประตูอยู่หลายครั้งแต่ก็ยังไม่แม่น ทำเอากองเชียร์นั้นหวาดเสียวไปตามๆกัน หมดเวลาครึ่งแรกทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูได้  ทำให้เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0

footer_master

footer_master

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง สำเภาผยอง และสุภาพบุรุษวงจักร ต่างไปแก้เกมกันมาดี  บุกใส่กันไปมา แต่ก็ทำประตูไม่ได้กันซักที  ซึ่งเกมครึ่งหลังกรรมการได้ต่อเวลาการแข่งขันออกไป 8 นาที  ทันใดนั้นกองเชียร์สำเภาผยองก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ คูอัสซี่ เหยา เฮอร์มัน  ยิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม  ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี สามารถเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0   โดยตารางคะแนนล่าสุด ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง  ส่วนอาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว