รถชนกัน 4 คันรวด กระบะพลิกหงายท้องคนขับติดภายใน

ADS-WEB-NET POST WEB 30 ทับ 10

s - รถชนสี่คันรวด-01

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันและมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 1 คน อาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนเศรษฐกิจ 1 มุ่งหน้าเข้าอำเภอกระทุ่มแบน กิโลเมตรที่ 13+200 หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กม 1351 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บนฟุตบาท พังยับทั้งคัน ภายในรถมีคนขับติดอยู่ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างค่อยๆ งัดประตูรถออก โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในที่สุดก็สามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายสุธิศักดิ์ แรงพิมาย อายุ 28 ปี ซึ่งได้ให้หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลวิชัยเวชสมุทรสาคร นำตัวเข้ารับการรักษาต่อไป นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์อีก3คัน เป็นกระบะยี่ห้ออีซูซุดี สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บง 2755 มุกดาหาร รถตู้รับจ้างไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 30 – 0213 กาฬสินธุ์ และรถยนต์กระบะมิสซูบิชิไททัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 8716 สมุทรสาคร

s - รถชนสี่คันรวด-02

จากการสอบถามคนขับรถทั้ง 3 คัน บอกว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนี้ พวกตนก็ไม่รู้ว่ารถยนต์กระบะสีขาวขับมาอย่างไร เพราะช่วงจังหวะนั้นกำลังจอดติดไฟแดง พอสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียวก็กำลังเตรียมเคลื่อนรถ จู่ๆก็มีรถยนต์กระบะสีขาวพุ่งมาชนทางด้านท้ายของรถยนต์กระบะอย่างแรง แล้วก็ชนต่อๆ กันมา จนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เล่าว่า เห็นรถยนต์กระบะสีขาวขับส่ายไปส่ายมา คล้ายกับรถเสียหลัก หรือประคองรถไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งชนรถคันอื่นที่จอดติดไฟแดง แล้วรถยนต์กระบะคันสีขาวก็เสียหลักพลิกหงายท้องจนคนขับติดภายใน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถยนต์ทั้ง 3 คัน ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร และจะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะคันสีขาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งยังจะต้องมีการตรวจสอบหาหลักฐานจากที่เกิดเหตุด้วย เพื่อการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

s - รถชนสี่คันรวด-03

s - รถชนสี่คันรวด-04

สุเมธ /ภาพ/ข่าว