ฟุตซอล“สิงห์ มหาชัย” เปิดตัว 5 นักเตะเข้าเสริมทัพฤดูกาล 2019

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

footer_master

เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมทา ที่บริเวณ Shop สโมสรฟุตซอล สิงห์สมุทรสาคร เอฟซี ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซามหาชัย นายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย ประธานสโมสรฟุตซอล สิงห์สมุทรสาคร เอฟซี พร้อมด้วย     ผู้ฝึกสอน และทีมงาน ได้เปิดตัว5 นักเตะระดับซุปตาร์ล่าสุด ที่จะเข้าเสริมทัพในฤดูกาล 2019 ประกอบด้วย สราวุท ผลาพฤกษ์​ นักเตะทีมชาติไทย, ปัญญา บัวคำ อดีตนักเตะ ทีมชาติไทย, อภิวัฒน์ ภิบาลสิงห์ จากสโมสร แบ็งค็อก บีทีเอส เอฟซี, ธนาธิป แสงสังข์   จากสโมสร แบ็งค็อก บีทีเอส เอฟซี, หัสดี มักเชียว (ผู้รักษาประตู) จากสโมสร แบ็งค็อก   บีทีเอส เอฟซี โดยทุกคนล้วนเป็นนักเตะฟุตซอลอาชีพที่มีผลงานโดดเด่นในการค้าแข้งที่ผ่านมา

footer_master

โดยงานเปิดตัวนักเตะใหม่ของทีมสิงห์มหาชัยครั้งนี้  ยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ใกล้ชิดกับนักเตะที่ชื่นชอบ และรับของขวัญเป็นเสื้อทีมสโมสรพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้ง5 คน ซึ่งมีแฟนคลับ แฟนบอล เข้ามาให้กำลังใจประมาณ​100 คน

ด้านนายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ ประธานสโมสรฯบอกว่า การเสริมทัพนักเตะของสโมสรฟุตซอล สิงห์สมุทรสาคร เอฟซี ช่วงนี้กำลังอยู่ระหว่างการเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น และตอนนี้ก็ได้มาแล้ว 5 คนในระดับที่พอใจ  แต่ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า จะมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมต่อจากนี้อีกหรือไม่

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว