ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร จากอดีตนักเตะก้าวสู่เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมสำเภาผยอง

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

footer_master

เปิดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลศึกไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018”   ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งตอนนี้ทีมสำเภาผยอง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี  แข่งขันไป 4 แมตช์   ชนะ 2 แพ้ 1 และเสมอ 1 นัด  ทำให้ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง  ถือเป็นสัญญาณการเริ่มต้นที่ดีกับการเป็นทีมน้องใหม่ในไทยลีก 2

ซึ่งการขึ้นมาในครั้งนี้ก็เรียกเสียฮือฮาได้ไม่น้อยกับเฮดโค้ชคนใหม่ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเค้าเป็นอย่างดีในบทบาทอดีตนักเตะทีมปลาทูคะนอง สมุทรสงครามเอฟซี , ทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซีและผู้ช่วยโค้ช  นั่นก็คือ  ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร  แต่ตอนนี้เค้าก้าวกระโดดมานั่งแท่นเป็นเฮดโค้ชทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซีแบบเต็มตัวแล้ว    ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมสำเภาผยองได้มีการประกาศแต่งตั้ง “โค้ชเต่า” อภิรักษ์   ศรีอรุณ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย  และทีมธนาคารกรุงเทพ  มาทำหน้าที่กุนซือใหญ่ แต่เนื่องจากเหตุผลบางประการทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแยกทางกับทีมไปแล้ว  ทางผู้บริหารทีมจึงเลือกและไว้วางใจให้ทรงวุฒิ   มาคุมทีมในฤดูกาลนี้

footer_master

บทบาทใหม่ล่าสุดอันหนักอึ้งของเค้า กับการเป็นเฮดโค้ชทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี   โค้ชวุฒิได้บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่บอร์ดบริหาร ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี  ผลักดันให้ทำหน้าที่โค้ชผู้ฝึกสอน  หลังจากที่ได้แขวนสตั๊ดกับทีมสมุทรสาครแห่งนี้  และเป็นทีมแรกที่ถูกเลือกให้ทำหน้าที่เฮดโค้ชในชีวิต    และก็พร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ  ซึ่งเป้าหมายก็คือ ทำให้ทีมสามารถเล่นอยูในไทยลีก2ให้ได้   และที่สำคัญกับการมาเป็นเฮดโค้ชครั้งแรกในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัวของทรงวุฒิ  เค้าได้ถูกสบประมาทพอสมควรว่าจะสามารถคุมทีมได้หรือไม่  และนั่นก็เป็นการบ้านที่เค้าต้องพิสูจน์ให้เห็นต่อไป

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว