ดอกไม้จันทน์ ดอกไม้ใจ ถวายพ่อของแผ่นดิน

AD WEB CCTV

fm - ดอกไม้จัน1

สหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จำกัด  ร่วมกับ  อบจ.สมุทรสาคร   ได้จัดโครงการดอกไม้จันทน์ ดอกไม้ใจ ถวายพ่อของแผ่นดิน โดยมีตัวแทนชุมชน และประชาชน เข้าร่วมโครงการ  ซึ่งจัดขึ้นที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.กระทุ่มแบน

fm - ดอกไม้จัน4

โดยทางด้านนายสิทธิพงษ์   พรพงศ์ไพศาล รองประธานฝ่ายบริหารสหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน  เปิดเผยว่า   ทางสหกรณ์ ฯ มีแนวความคิดสนับสนุนให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการจัดเตรียมดอกไม้จันทน์ ( ดอกดารารัตน์) สำหรับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วยตนเอง โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนเป็นการแสดงความอาลัยถวาย

fm - ดอกไม้จัน2

โดยมีวิทยากรจากศูนย์น้ำใจไมตรี มาช่วยฝึกสอนการทำดอกไม้จันทน์ให้กับประชาชนที่สนใจ  และเมื่อประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะนำไปรวมกับจังหวัดสมุทรสาครต่อไป  และหากผู้ใดสนใจต้องการมาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ที่ทาง สหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จำกัดจัดขึ้นนี้ ก็สามารถมาได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560  เวลา 08.30 น. – 16.30 น.  ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.กระทุ่มแบน  ก่อนถึงค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน

fm - ดอกไม้จัน3

fm - ดอกไม้จัน5

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว