กิจกรรม MC Movie Preview ครั้งที่ 5

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - ดูหนัง1

เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  บริษัท มหาชัยเคเบิล ดิจิตอล ทีวี จำกัด  โดยคลื่นวิทยุ Mc Radio 95.25 fm   คลื่นวิทยุ103.75 ลูกทุ่งเอ็มซี. ร่วมกับโรงภาพยนตร์ Major Cineplex สาขาบิ๊กซีมหาชัย  จัดกิจกรรม MC Movie Preview ภาพยนต์เรื่อง Justice League    เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมภาพยนตร์ที่นั่ง Honeymoon Seat  จำนวน 80 ที่นั่ง  ทางหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจมหาชัยเคเบิลทีวี และทางหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจคลื่นวิทยุ MC Radio 95.25 FM

fm - ดูหนัง4

สำหรับกิจกรรม MC Movie Preview  ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ห้าแล้ว ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนเพจมหาชัยเคเบิลทีวีเป็นอย่างดี  และผู้โชคดีต่างบอกว่าอยากให้ทางมหาชัยเคเบิลดิจิตอลทีวี จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นอีกเรื่อยๆ  เพื่อให้แฟนเพจได้ดูภาพยนต์ดีๆแบบฟรีๆ

fm - ดูหนัง5

นอกจากนี้ทางโรงภาพยนตร์ Major Cineplex สาขาบิ๊กซีมหาชัย  ยังได้ฝากถึงโปรโมชั่นสำหรับภาพยนตร์เฉพาะเรื่อง Justice League ลูกค้าที่มาชมซื้อบัตร 1 ที่นั่ง จะได้แถม ฟรีอีก 1 ที่นั่ง พร้อมรับน้ำอัดลมฟรีอีก 2 แก้ว    ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการจองตั๋วหนัง สามารถโทรมาจองได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034 – 442848  รวมถึงจองผ่านแอปพลิเคชั่นเมเจอร์มูฟวี่พลัสได้

fm - ดูหนัง3

fm - ดูหนัง2

fm - ดูหนัง6

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว