เปิดงานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร

WEB-02

tp - เทศกาลกินกุ้ง-01

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน  อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่ 2” ตอน  อร่อย สุด…สุด @สมุทรสาคร โดยมีนายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก

tp - เทศกาลกินกุ้ง-02

โดยทางด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่างานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่2 ผู้จัดงานได้ยกวัตถุดิบหลักของจังหวัดสมุทรสาครขึ้นมาเป็นจุดสำคัญ ส่งเสริมการบริโภคอาหารทะเลของจังหวัด ดังคำขวัญที่ว่า เมืองประมง ดงโรงงาน ลานเกษตร เขตประวัติศาสตร์ เพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องจากพี่น้องประชาชน ที่ชื่นชอบการบริโภคอาหารทะเลหรือกุ้ง อีกด้วย

tp - เทศกาลกินกุ้ง-04

สำหรับการจัดงานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่ 2 ตอน อร่อย สุด…สุด@ สมุทรสาคร  เรียกได้ว่ายก กุ้ง…เป็นๆ…สดๆ ส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน  GAP ของพี่น้องเกษตรกรมาขายในราคาถูกกว่าในท้องตลาดกันเลย  อีกทั้งลิ้มรสเมนูอาหารที่ทำจากกุ้ง แบบถูกสุด..สุด..เมนูละ 59 บาท เท่านั้น  รับรองความสด สะอาด อร่อยอย่างปลอดภัยแน่นอน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าส่งตรงจากโรงงานอุตสาหกรรม  ผลผลิตทางการเกษตร  สินค้าโอทอปขึ้นชื่อ  สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด และอื่นๆ อีกมากมาย   อย่าลืม….มาช่วยกันอุดหนุนสินค้าจากเกษตรกร  สินค้าจากชุมชน  ของดีเด่นดังของจังหวัดสมุทรสาคร กันได้ภายในงานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่ 2  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ ได้ที่ตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

tp - เทศกาลกินกุ้ง-05

tp - เทศกาลกินกุ้ง-06

สุเมธ ภาพ/ข่าว