ประชุมคณะกรมการจังหวัดสมุทรสาคร

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ  ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นการพบปะทุกหน่วยงานประจำเดือนเป็นครั้งแรกของผู้ว่าฯสมคิด หลังจากที่ได้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

footer_master

footer_master

ซึ่งก่อนที่การประชุมจะเริ่มขึ้นได้มีการมอบเงินของกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี ให้กับญาติผู้ที่ประสบสาธารณภัยที่ตลาดยามเย็น เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ทำให้นายอำพร เทียนศิริ ได้เสียชีวิตลง โดยมีนางสาวอรทัย พลายกำเนิด ญาติผู้เสียชีวิตเป็นตัวแทนรับมอบเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้มีการมอบประกาศนียบัตรชมเชย การตรวจประเมินกิจกรรม “สถานศึกษาปลอดภัย” ประจำปี 2561 จากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย และโรงเรียนบ้านชายทะเลบางกระเจ้า

footer_master

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวในที่ประชุม โดยขอขอบคุณหลายหน่วยงานที่ช่วยกันแก้ไขปัญหาน้ำฝนท่วมขังบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่ของจังหวัดสมุทรสาคร ให้สามารถคลี่คลายจนเป็นปกติได้ ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเป็นการสำรวจความเสียหายเพื่อเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว