PORTO GO เปิดแล้ว

WEB-02

tp-พอร์โต้1

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 พอร์โตโก ท่าจีน ได้เปิดให้บริการแล้วเป็นวันแรก ซึ่งนับว่าเป็นจุดแวะพักแห่งใหม่ของสมุทรสาคร ที่ผู้เดินทางลงใต้น่าเข้ามาแวะพักเป็นอย่างมาก เพราะในโครงการมีร้านค้ามากมาย  ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟอย่างสตาร์บัค ซึ่งวันนี้ได้เปิดตัวสาขาที่ 384 ไปแล้วเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีเคเอฟซี ร้านข้าวแกง และอีกไม่นานนี้ก็จะมีร้านค้าอีกมากมายทยอยเปิดให้บริการขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ คือไดร์ทรู 4 แห่ง ได้แก่ สตาบัค, เคเอฟซี ที่ตอนนี้เปิดบริการแล้ว ส่วนอีก 2 ที่ คือ วราภรณ์ และชาตรามือ ซึ่งจะเป็นไดร์ทรูแห่งแรก ของคนไทยที่กำลังดำเนินการ และจะเปิดในช่วงเดือนกันยายน ส่วนที่เปิดตอนนี้จะมี ร้าน Premium Food ร้านร้านนิกิวาอิ ซูชิ ร้านของฝากไท้เฮียง และร้านค้าผลิตภัณฑ์ของสมุทรสาคร

มีจุดบริการห้องน้ำ 2 จุด โดยห้องน้ำของพอร์โต้ โก เป็นห้องน้ำติดแอร์ เป็นห้องน้ำ Smart Toilet ใช้ระบบ Zero Touch ไม่ต้องสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ อ่างล้างมืออัตโนมัติ พร้อมระบบ Anti Bacteria ทำให้ห้องน้ำของพอร์โต้ โก สะอาดปลอดภัย และห้องน้ำ แฟมมิลี่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อคุณแม่

ส่วนที่จอดรถก็สะดวกปลอดภัย เป็นระเบียบ โดยสามารถจอดได้มากกว่า 200 คัน และยังแบ่งโซนจอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่ว่าเป็น ที่จอดรถผู้พิการ ที่จอดรถครอบครัว

ส่วนปั้มน้ำมัน Caltex เปิดให้บริการ ประมาณเดือน ตุลาคม นี้ โดยบรรยากาศ ก็จพทำให้ไม่เหมือนปั้มน้ำมัน เพราะเป็นบรรยากาศที่สามารถเติมเต็มความสุขให้กับนักเดินทาง มีความสะดวกสบายในการจอดรถไม่วุ่นวายแออัด

พอร์โต้ โก ท่าจีน จุดแวะพักสุดชิคแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพระราม2 กม.41 ขาออกจากกรุงเทพ ก่อนถึงวัดเกตุม จุดพักรถสำหรับนักเดินทางที่กำลังวิ่งรถลงเส้นทางภาคใต้  เปิดให้บริการ 24 ช.ม. ส่วนกิจกรรม Porto Go ต้อนรับการเปิดใหม่ เพียงแวะที่จุดแวะพัก พอร์โต้ โก ท่าจีน แล้ว Check in รับคูปองไอศกรีม KFC ฟรี ตั้งแต่วันนี้  – 13 ส.ค.62 โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่บูธกิจกรรมพอร์โต้ โก ท่าจีน บริเวณตลาด OTOP

 

tp-พอร์โต้2 tp-พอร์โต้3 tp-พอร์โต้4 tp-พอร์โต้5 tp-พอร์โต้6

เอเซีย/ ภาพ  พรเพ็ญ / ข่าว