ไฟฟ้าสมุทรสาคร เปิดPEA Shop

tp-ไฟฟ้า1

เมื่อ เวลา 10.00 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม นายประกาญจน์ วงศ์พุฒิ รองผู้ว่าการ สายงานการไฟฟ้าภาค 3 เป็นประธานเปิด PEA Shop ที่ BIG C สาขามหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีนายคณิต สุมมโนธรรม ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด รองประธานหอการค้าจังหวัด ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 (ภาคกลาง) นครปฐม ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสมุทรสาคร ภาคเอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้นายประกาญจน์ วงศ์พุฒิ รองผู้ว่าการ สายงานการไฟฟ้าภาค 3ได้ชี้แจงถึงโครงการดังกล่าวนี้ ว่ามาจากการที่ปัจจุบันความต้องการด้านพลังงานไฟฟ้าในภาคต่างๆ ทั่วประเทศมีปริมาณเพิ่มขึ้น PEA จึงริเริ่มโครงการ PEA Shop เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้ไฟได้รับบริการที่รวดเร็ว ในการชำระค่าไฟฟ้า และการให้บริการอื่นๆ อาทิ การขอมิเตอร์ใช้ไฟ งานเกี่ยวกับมิเตอร์ การแก้ไขประวัติผู้ใช้ไฟฟ้า และเป็นการตอบสนองนโยบายรัฐบาลด้านการให้บริการแก่ผู้ใช้ไฟ ตามแนวคิดนำออฟฟิศมาอยู่ใกล้ประชาชน ด้วยการบริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว การไฟฟ้าจึงได้เปิดสาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ด้วยแบรนด์รูปแบบอักษร PEA และให้เรียกการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่า PEA Shop ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการให้บริการจากแนวคิด Light for Life “PEA ใส่ใจทุกชีวิต” สื่อถึง PEA ที่ไม่ใช่แค่เพียงนำแสงสว่างมายังประชาชนผู้ใช้ไฟเท่านั้น แต่แสงสว่างยังนำมาซึ่งความรัก ความอบอุ่น ความมั่นคง และความปลอดภัยให้สังคม ยกระดับมิติการบริการให้ทันสมัยครบวงจร สร้างความเชื่อมั่นด้วยระบบไฟฟ้าที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ในประสิทธิภาพ

สำหรับ PEA Shop สาขา Big C มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 1 จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.30 น. บนพื้นที่ 61 ตารางเมตร รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการชำระเงินค่าไฟฟ้า รับคำร้องขอใช้ไฟฟ้า เกี่ยวกับมิเตอร์ และรับเรื่องร้องเรียน PEA Shop แห่งใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีในการให้บริการที่ทันสมัย คาดว่าสามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 20,000 ราย

 

tp-ไฟฟ้า2 tp-ไฟฟ้า3

เอเซีย/ ภาพ  พรเพ็ญ / ข่าว