ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี 2-0

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - เอฟซี1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร   ได้มีการแข่งขันฟุตบอล Euro Cake League Pro 2017 (T3) ตอนล่าง ทีมไทยยูเนี่ยน   สมุทรสาครเอฟซี ทีมอันดับ 1 ของตาราง  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมเกษมบัณฑิต เอฟซี  ซึ่งทั้งสองทีมขนผู้เล่น ชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

fm - เอฟซี2

เริ่มเกมครึ่งแรก  เป็นเจ้าบ้านที่มีจังหวะบุกได้มากกว่าและมีโอกาสทำประตูพลายครั้งแต่ก็พลาดเป้า  จนกระทั่งนาทีที่ 28   เจ้าบ้านก็พังประตูทีมเยือนสำเร็จ จากลูกโหม่งหน้าประตูของผู้เล่นหมายเลข 11   เวลลิงตัน ครูซ ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0  ทีมเยือนเมื่อโดนนำ ก็พยายามเร่งเครื่องหวังตีเสมอ แต่ยังขาดความแม่นยำ จบเกมครึ่งแรกเจ้าบ้านมีสกอร์นำไป 1 ประตูต่อ 0

fm - เอฟซี3

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง ไทยยูเนี่ยนสมุทรสาคร เอฟซี ก็ยังคงบุกหนักอย่างต่อเนื่อง  และมีจังหวะทำประตูหลายครั้ง  ส่วนทีมเยือนเกษมบัณฑิต ก็มีโอกาสทำประตูเช่นกันแต่ก็พลาด   จนมาในนาทีที่ 81 แฟนคลับแฟนบอลสมุทรสาครก็ได้เฮกันลั่นสนามอีกครั้ง เมื่อมาได้ประตูที่สองตีห่างจากลูกเลี้ยงเดี่ยวยิงเข้าประตูของผู้เล่นหมายเลข 99  THIAGO ELIAS    ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการการแข่งขัน ทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี สามารถเอาชนะทีมเยือน เกษมบัณฑิต เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0  ทำให้สมุทรสาครเอฟซี ยังคงรั้งเป็นจ่าฝูงของตาราง ( T3)ตอนล่างได้ต่อไป  และรอลุ้นว่าอีก 3 นัดที่เหลือ จะสามารถทำให้ทีมเลื่อนชั้นไป T2 ได้หรือไม่

fm - เอฟซี5

fm - เอฟซี4

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว