ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี แพ้ อยุธยา ยูไนเต็ด 2-3

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

footer_master

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร  ทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอยุธยา ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองทีมได้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

footer_master

เมื่อการแข่งขันครึ่งแรกเริ่มขึ้น ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เป็นฝ่ายทำเกมรุกได้มากกว่า จนมาในนาทีที่ 11 สมุทรสาครเอฟซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0 จากลูกโหม่งหน้าประตูของ ลีวอนยัง  ต่อมาในนาทีที่ 22 แฟนบอลสมุทรสาครก็ได้เฮกันอีกครั้ง  เมื่อไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี มาได้ประตูเพิ่มหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกยิงของ เอนจิว่า ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี นำ อยุธยา ยูไนเต็ด 2-0

footer_master

ต่อมาเกมในครึ่งหลัง อยุธยา ยูไนเต็ด แก้เกมมาดี และเป็นฝ่ายบุกมากกว่า จนมาในนาทีที่ 55 อยุธยา ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 2-1  จากลูกโหม่งของ  อานนท์ บุษผา  จากนั้นแฟนบอลทีมเยือนก็ได้เฮกันลั่นสนามอีกครั้ง ในนาทีที่ 65 อยุธยา มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากลูกยิงของ สันติราษฎร์ เวียงอินทร์  และห่างไปเพียงแค่ 5 นาที ทีมเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำเจ้าบ้านเป็น 2 ประตูต่อ 3 จากลูกยิงของ กิตติศักดิ์ บุญถา   จากนั้นสมุทรสาคร ก็เร่งเครื่องหวังทำประตูเพิ่มให้ได้แต่ก็หมดหวัง   เมื่อกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้าน แพ้ให้กับ อยุธยา ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 3 ไปอย่างน่าเสียดาย  ทำให้อันดับตารางคะแนน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี หล่นจากอันดับ 7 ลงมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง

footer_master

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว