ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-1

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

footer_master

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลศึก M-150 CHAMPIONSHIP 2019   เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสร ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมอันดับ 17 ของตาราง  ซึ่งทั้งสองทีมก็ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

footer_master

เมื่อเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเริ่มขึ้น ทั้งสมุทรสาครเอฟซีและไทยฮอนด้า  ก็บุกใส่กันอย่างหนักทันที  จนนาทีที่ 20  เจ้าถิ่นสมุทรสาคร ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0  จาก  ลูกยิงของ  เอนจีว่า    จากนั้นนาทีที่ ไทยฮอนด้า ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่งของ  อเล็กซ์ คาปิโซด้า  ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เสมอ ไทยฮอนด้า เอฟซี 1-1

footer_master

ต่อมาในเกมครึ่งหลัง  ทั้งสองฝั่งต่างก็ไปแก้เกมกันมาอย่างดี แต่แล้ว แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนาม   เมื่อในครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงของ  เอนจิว่าคนเดิม  ถึงแม้เวลาที่เหลือไทยฮอนด้า จะพยายามบุกหวังทำประตูเพิ่มแต่ก็ไม่เป็นผล   หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าบ้านไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี เฉือนเอาชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1  ทำให้ตอนนี้สมุทรสาครไต่ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 8 ของตาราง   ส่วนไทยฮอนด้า หล่นลงมาอยู่อันดับบ๊วยของตาราง

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว