โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี 2-2

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)

footer_master

โดยการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019  นัดประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาล ที่สนามบุณยะจินดา เป็นการพบกันระหว่างทีม ”มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางที่มีอยู่ 7 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ”สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางที่มีอยู่ 5  แต้ม

footer_master

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ทั้งสองทีมพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่กัน แต่ไม่มี  โอกาสทำประตู จนมาในนาทีที่ 13 เจ้าบ้านก็ออกนำก่อน จากลูกโหม่งของ โจซิมาร์  ทำให้โปลิศ  เทโร เอฟซี นำไปก่อน 1-0  จากนั้นเพียง 3 นาที ทีมเยือนสมุทรสาครเอฟซี ก็ตีเสมอได้เป็น 1-1 จากลูกโหม่งของ ศุภกิจ เนียมคง ส่วนเวลาที่เหลือในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังพยายามเปิดเกมรุกใส่กัน แต่ก็ยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกโปลิศเทโร เอฟซี เสมอ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1

footer_master

ต่อมาในครึ่งหลัง ทีมสมุทรสาครเอฟซี เปิดเกมรุกใส่ทันที จนมาในนาทีที่ 50 แฟนบอลสมุทรสาครก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ เอ็นจีว่า ได้บอลในกรอบเขตโทษยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้สมุทรสาคร ขึ้นนำ 2-1 จากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนทันทีและในนาทีที่ 62 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ สันติภาพ จันทร์หง่อม ทำให้โปลิศ เทโร เอฟซี ตามตีเสมอ 2-2 ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังคงพยายามเปิดเกมรุกใส่กัน เพื่อหวังจะยิงประตูขึ้นนำแต่ก็ยังไม่มีโอกาส หมดเวลาการแข่งขันโปลิศ เทโร เอฟซี  เปิดบ้านเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2 ประตูต่อ 2 แบ่งคะแนนกันไปทีมละแต้มทำให้อันดับคะแนน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี หล่นลงมาอยู่อันกับ 10 ของตาราง

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว