เปิดแล้ว ทัช หมูสด

WEB-02

 

 

tp-หมู1

 

วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ร้านทัช หมูสด ก็ได้เปิดให้บริการแล้วเป็นวันแรก และพร้อมจำหน่ายเนื้อหมู เนื้อไก่สดคุณภาพดีปลอดภัยต่อผู้บริโภค ซึ่งวันนี้นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา อดีตรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้านด้วย

สำหรับร้าน ทัช หมูสด คุณธนบัตร สุทธิบุตร เจ้าของร้าน รับประกันคุณภาพว่าเนื้อหมูและไก่ของทางร้าน เป็นเนื้อที่ได้คัดสรรมาจากโรงงานที่ได้คุณภาพผ่านมาตรฐาน GMP, HACCP ผู้บริโภคจึงมั่นใจหายห่วง ว่าเนื้อหมูเนื้อไก่ที่รับประทานจะไม่มีสารอันตรายเจือปน ซึ่งการเก็บรักษาเนื้อหมูเนื้อไก่ของทางร้านจะแช่ในตู้เย็นควบคุมอุณหภูมิให้เนื้อทุกอย่างสดจนกว่าจะถึงมือลูกค้า ส่วนตัวร้านก็เป็นห้องกระจกปรับอากาศ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นหมูเนื้อแดง สันนอก สันใน ซี่โครง หมูบด หมูหมัก หมูสไลด์ หมูสามชั้น สะโพก ปีกไก่ น่องไก่ ไส้อ่อน ตับ ขาหมู มีบริการครบ นอกจากนั้น ยังมีบริการ หัน สไลด์ บด ฟรีอีกด้วย

ร้านทัช หมูสด จะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ตี 5 ถึง 3 ทุ่ม ร้านตั้งอยู่บนถนนนรสิงห์ สามแยกแลนมาร์คมหาชัย ติดคลินิกแม่และเด็ก  จำหน่ายเนื้อหมูเนื้อไก่ ทั้งปลีกและส่ง

 

 

tp-หมู2 tp-หมู3 tp-หมู4 tp-หมู5

เอเซีย/ ภาพ  พรเพ็ญ / ข่าว