เตรียมจัดงาน “สมุทรสาคร Expo 2017 ครั้งที่ 8”

AD WEB CCTV

fm - expo1

ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายเทพประสิทธิ์   วงษ์ท่าเรือ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นประธานการประชุมคณะทำงานพิจารณาแนวทางการดำเนินการจัดงาน “สมุทรสาคร Expo 2017 ครั้งที่ 8”

fm - expo4

โดยในที่ประชุมได้มีการหารือแนวทางการจัดงานในรูปแบบที่เหมาะสม ซึ่งได้มีข้อสรุปของการจัดงาน เป็นในลักษณะของการจัดงานแบบยิ่งใหญ่ครั้งเดียวภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  และได้กำหนดไว้ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกต หรือห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะซึ่งยังไม่มีการกำหนดที่แน่ชัดว่าจะใช้สถานที่แห่งใด  โดยจะจัดในช่วงปลายเดือนของไตรมาสที่ 3 หรือ 4 ระยะเวลาจัดงาน 5 – 7 วัน โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ประกอบด้วย โซนประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาครในรูปแบบนิทรรศการ  โซนการแสดงสินค้าโดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพทางการตลาดชั้นเยี่ยมของจังหวัด ได้แก่ สินค้าโอทอป  สินค้าอุตสาหกรรม  การจัดแสดงนวัตกรรม สินค้าเกษตร และการแสดงบนเวทีของศิลปินมากมาย พร้อมทั้งการแสดงของเยาวชนในจังหวัดสมุทรสาคร และกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงนาทีทอง

fm - expo2

ทั้งนี้การจัดงานสมุทรสาคร Expo  หวังเพื่อให้ประชาชนทั่วประเทศได้เห็นศักยภาพและนวัตกรรมการผลิตสินค้าประเภทต่างๆของผู้ประกอบการในจังหวัดสมุทรสาคร และยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของจังหวัดสมุทรสาครเพื่อการเติบโตทางเศรษฐกิจต่อไป

fm - expo3

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว