ออกหมายจับเพิ่ม 2 คน โจ๋รุมยำคู่อริในห้องฉุกเฉิน

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

ออกหมายจับเพิ่ม

พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมตีคู่อริภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ซึ่งมีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 13 คน สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 7 คน ยังคงเหลืออีก 6 คน โดยในขณะนี้ได้ออกหมายจับเพิ่มแล้วอีก 2 คนแล้ว คือ นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข อายุ 23 ปี และนายสายชล มะโน อายุ 25 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นมีประวัติเคยก่อคดีทั้งคู่ ส่วนที่เหลืออีก 4 คน อยู่ระหว่างการรอออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วสุด

ออกหมายจับเพิ่ม1

พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้วทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นการจับกุมตามหมายจับ 5 คน และ กดดันเข้ามอบตัวอีก 2 คนนั้น ก็ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้นำตัวส่งฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครภายในวันนี้  ส่วนเรื่องของการประกันตัวนั้น ต้องอยู่ในดุลยพินิจของศาลจังหวัดเท่านั้น

ออกหมายจับเพิ่ม2

ส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครทั้ง 5 สถานี ดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชนและสถานที่ราชการเป็นสำคัญ  โดยตนเองก็ได้มีการประชุมหารือและมอบนโยบาย มาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยตามคำสั่งการของ ผบ.ตร.และ รอง ผบ.ตร.ให้ผู้กำกับการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่นำไปปฏิบัติแล้ว ซึ่งก็จะเน้นไปที่การเฝ้าระวังและออกตรวจจุดเสี่ยงจุดอันตราย กับสถานที่ราชการ และสถานพยาบาลมากที่สุด ขณะที่อีกด้านหนึ่งก็จะมีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่น Police i lert u เพื่อใช้ในการแจ้งข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็วและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 5 นาที

สุเมธ/ภาพ/ข่าว