หนุ่มใหญ่ ขับจยย.ย้อนศรชนประสานงากับรถกระบะดับ

ADS-WEB-NET POST WEB 50 ทับ 20

s - จยย.ประสานงา-01

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2562 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต บนสะพานต่างระดับหน้าตลาดกุ้งมหาชัย ขาออกตัวเมืองสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บง 9137 สมุทรสาคร จอดอยู่ตรงช่วงทางโค้งก่อนลงจากสะพาน ด้านหน้าพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธงชัย คงจร อายุ 44 ปี เป็นชาว จ.กาญจนบุรี นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 4845 ราชบุรี ล้มคว่ำอยู่

s - จยย.ประสานงา-02

จากการสอบถามนายสาคร จันละไวย์ อายุ 38 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู คนขับรถยนต์กระบะเล่าว่า ตนเองขับออกมาจากตัวเมืองมหาชัย มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเศรษฐกิจ 1 แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งของสะพาน ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็ว ทำให้ตนเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง แล้วร่างของผู้เสียชีวิตก็กระเด็นมาฟาดกับกระจกหน้ารถก่อนจะตกลงไปบนพื้นถนน

s - จยย.ประสานงา-03

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกันนี้ก็จะได้ตรวจหาร่องรอยและหลักฐานอื่นๆ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่งไปชันสูตร ก่อนที่จะได้ติดต่อญาติให้มารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

s - จยย.ประสานงา-04

s - จยย.ประสานงา-05

สุเมธ /ภาพ/ข่าว