หนุ่มเมืองสุพรรณฯ วัย 45 ปี เครียดโรครุมเร้าใช้มีดแทงตัวเอง

ADS-WEB-NET POST WEB 30 ทับ 10

s - แทงตัวเอง-01

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีชายพยายามจะฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในร้านตัดผมชายชื่อ ร้านแก่นบุรี ตั้งอยู่เลขที่29/25หมู่ที่ 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบเพียงเจ้าของร้านตัดผมคือ นายวิทวัช อยู่รัมย์ 55 ปี กับ นางแสน อยู่รัมย์ อายุ 80 ปี แม่ของนายวิทวัชฯ ทั้งสองคนยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุแทงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บนั้นทราบชื่อคือนายปรีชา เพิ่มพูล อายุ 45 ปี เป็นชาว อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนไปแล้วในสภาพที่ยังมีมีดปลายแหลมความยาวตลอดด้ามประมาณ 9 นิ้ว  ปักกลางลำตัวบริเวณลิ้นปี่ใต้ราวนมจนมิดด้าม

s - แทงตัวเอง-02

ด้านเจ้าของร้านตัดผม เล่าว่า นายปรีชาฯ เป็นน้องเขยของตน โดยนายปรีชานั้นมีโรคประจำตัวหลายโรค และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่กี่วัน ซึ่งปกติปรีชาฯ ก็ไม่ได้พักอยู่ที่นี่ แต่เมื่อเวลาประมาณตี 1 กว่าๆ ที่ผ่านมานายปรีชาฯได้มาเคาะประตูบ้านเรียกให้เปิด ซึ่งแม่ของตนก็เปิดให้ พอนายปรีชาฯเข้ามาในบ้านแล้วก็พยายามฆ่าตัวตายด้วยการช๊อตไฟใส่ตัวเอง แต่ถูกห้ามไว้ได้ทัน จนพอตอนเช้าก็ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงหน้าอกตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งที่บ้านก็ยังงงว่า ทำไมถึงมาก่อเหตุที่นี่

s - แทงตัวเอง-03

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป พร้อมกับหาญาติที่ใกล้ชิดมาสอบถามถึงสาเหตุของการพยายามฆ่าตัวตายด้วย เพื่อที่จะได้นำเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาตามวิธีการแพทย์ได้อย่างถูกต้อง โดยเบื้องต้นคาดอาจจะมาจากความเครียดของปัญหาโรคที่รุมเร้า ประกอบกับไม่ได้ทำงาน จึงทำให้คิดสั้นดังกล่าว

s - แทงตัวเอง-04

สุเมธ/ภาพ/ข่าว