หนุ่มวัย 38 ปีเครียด โรคประจำตัวผูกคอดับในบ้านพัก

AD-WEB-CCTV-6-12-61

s - ผูกคอดับ-01

เมื่อเวลา 15.00 น ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท. ธีรวุฒิ  เกิดจงรักษ์  สารวัตรสอบสวน สภ. บ้านแพ้ว รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่บ้านหมูทอด   ตำบลยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใช้เชือก ไนลอนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ทราบชื่อนายภูชิต  จันทอง อายุ  38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 หมู่ 3 ตำบลยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

s - ผูกคอดับ-02

จากการสอบถามนายอนันต์ แช่มช้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว  ซึ่งเป็นน้าของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายจะพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงลำพัง โดยแม่ของผู้ตายไปอาศัยอยู่กับญาติอีกที่หนึ่ง และผู้ตายเคยประสบอุบัติทางรถยนต์จนตาบอดไปหนึ่งข้างและจะมีอาการปวดบริเวณเบ้าตาและผู้ตายไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังนอกจากอาการเจ็บป่วยของตนเองเท่านั้น และช่วงบ่ายมีเพื่อนของผู้ตายซึ่งไปมาหาสู่กันประจำเข้ามาหา  แต่เจอผู้ตายผูกคอ จึงรีบวิ่งออกมาบอกญาติพี่น้องของผู้ตาย และได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

s - ผูกคอดับ-04

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้นและจะได้เชิญญาติของนายภูชิตไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านแพ้ว และจะได้ส่งศพของผู้ตายไปชันสูตรต่อที่ รพ .ตำรวจเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

สุเมธ/ภาพ/ข่าว