สโมสรฟุตซอล สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ฟอร์มดุ เปิดบ้านชนะ ห้องเย็นท่าข้าม 2-1

ADS-cable-tv-website-6-12-61-(แก้)

สิงห์1

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่สนามสิงห์ มหาชัย อารีน่า เจ้าบ้าน สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมห้องเย็นท่าข้าม โดยสมุทรสาคร ก่อนการแข่งขันผลงานรั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วนทีมเยือนอยู่อันดับ 6 ของตาราง ซึ่งทั้งสองทีมส่งผู้เล่นลงแข่งขันชุดใหญ่แบบจัดเต็ม

สิงห์2

เมื่อเริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ในนาทีที่ 5 เป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ สราวุท ผลาพฤกษ์ ซึ่งหลังจากเสียประตูให้เจ้าบ้านไปห้องเย็นท่าข้าม ก็พยายามเปิดเกมบุกเพื่อหวังประตูตีเสมอ จนมาในนาทีที่ 10 ห้องเย็นท่าข้ามก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงของ คฑาวุธ ภู่พันธ์ จากนั้นสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ก็ไม่รีรอบุกหนักเช่นกัน หวังทำประตูเพิ่มให้ได้ จนมาในนาทีที่ 19 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงของ จักริน ต้นเนียม ส่วนเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตู เพิ่มได้ ทำให้จบสกอร์ด้วย 2-1

สิงห์3

ต่อมาในเกมครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างรุกหนัก มีจังหวะทำประตูด้วยกันทั้งสองทีม แต่ครึ่งหลังก็ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มขึ้นได้ หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าบ้าน สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านเอาชนะห้องเย็นท่าข้าม 2-1 ทำให้อันดับของสโมสรฟุตซอลสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2 ของตารางแล้ว

สิงห์4

สิงห์5

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว