สุดยื้อลุงวัย 59 ปี เมาหนักล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต

AD WEB NET แก้ไข 3-11-60

เมาดับ

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 31 มกราคม  2561 ร้อยตำรวจโทหญิง  เกตน์สิริ  แช่มวงค์    รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุภายในหมู่บ้านเศรษฐกิจซิตี้  บ้านเลขที่ 80/1036  หมู่ที่4 ตำบลนาดี  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร  หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุหน่วยกู้ชีพได้ทำการ ปั๊มหัวใจให้ผู้บาดเจ็บ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ก็สุดจะเยื้อชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นาย สันติ  ปกราณเสณีย์  อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 21 ตำบลคูขาด อำเภอคง  จังหวัดนครราชสีมา

เมาดับ2

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนได้เลิกงานมากำลังจะเข้าบ้าน ก็มองเห็นนายสันติฯ นอนอยู่บริเวณที่ปลูกต้นไม้ในสภาพนอนหงายขาห้อยมีกลิ่นสุราไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ยังรู้สึกตัวดี ทางด้านของตนกับเพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันนำผู้ตายเข้ามาในบ้านและถามว่าจะไปโรงพยาบาลหรือไม่ ซึ่งผู้ตายบอกว่าไม่ไป ตนกับเพื่อนบ้านจึงเดินกลับบ้าน พอค่ำก็ย้อนกับมาดูอีกเห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้า ตนจึงเรียกผู้ตายแต่ไม่มีการตอบสนอง ดังนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่พยาบาลให้เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ

เมาดับ3

ขณะที่นางสาว มณีนุช  เกศรีจอหอ อายุ  27 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มสุรามาตั้งแต่เช้าและพอบ่ายๆ ผู้ตายได้มีปากเสียงกับภรรยาที่คอยห้ามปรามไม่ให้ผู้ตายดื่มสุราเนื่องจากเป็นห่วงสุขภาพที่ไม่แข็งแรง แต่ผู้ตายไม่ยอมเชื่อฟัง ทำให้แม่โกรธแล้วปิดประตูไม่ให้ผู้ตายเข้าบ้าน แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใดทั้งสิ้น กระทั่งพอตกเย็นทุกคนในบ้านได้ออกไปทำงานกันหมดเหลือแต่ผู้ตายเพียงคนเดียว จนมาทราบข่าวจากเพื่อนบ้านโทรไปบอกว่าพ่อเสียชีวิตแล้วตนจึงรีบเดินทางกลับมาบ้าน

จากการชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่า น่าจะมาจากการที่ผู้ตายดื่มสุราจนเมาแล้วเกิดล้มไปกระแทกกับขอบปูนหน้าบ้านจนทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้   โดยจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราชต่อไป

เมาดับ4

สุเมธ/ภาพ/ข่าว