สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี บุกเฉือน ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ 1-0

footer_master

 

การแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 นัดที่ 19 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการพบกัน ระหว่างเจ้าถิ่น ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับสุดท้ายที่ยังไม่มีคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง ณ สนาม มหาวิทยาลัย ศรีปทุม วิทยาเขต บางเขน เริ่มเกมการแข่งขันเป็นทาง สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี ที่ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ ศรีปทุมฯได้ หลังจากนั้นทีมเยือนยังคงพยายามเปิดเกมบุก ต่อเนื่องเพื่อทำประตู แต่สุดท้ายก็ไม่มีสกอร์ จบครึ่งแรก ศรีปทุมฯยังเสมอกับ สิงห์ สมุทรสาครฯ 0-0

footer_master

 

เริ่มครึ่งเวลาหลังไม่กี่วินาที สิงห์ สมุทรสาครฯ เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำ จาก จังหวะที่สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ยิงด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลหลุดกรอบประตูออกไป แต่สุดท้ายสิงห์ สมุทรสาครฯ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก จังหวะหลุดเดียว ของ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ก่อนที่ เจ้าตัว จะส่งบอลเข้ากลาง ไปให้ ลัทธพล รุณเหลือง วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ เข้าประตูไป เวลาที่เหลือ ศรีปทุมฯ พยายามเปิดเกมรุก เพื่อหวังประตูตีเสมอ แต่สุดท้าย ไม่สามารถเจาะแนวรับ ของ สิงห์ สมุทรสาครฯ ได้

 

footer_master

จบเกม ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ เปิดบ้าน พ่ายให้กับ สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี 0-1 ส่งผลให้ สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี คว้า 3 คะแนน เพิ่มจากเดิม เป็น 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ส่วน ศรีปทุม ฟุตซอลคลับ ยังไม่มีคะแนน ในฤดูกาลนี้ อยู่ในอันดับสุดท้าย ของตาราง            

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว

footer_master