สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ 4-1

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันพุธที่ 5 กันยายน 2516 ที่สนามสิงห์มหาชัยอารีน่า สพล.สมุทรสาคร ได้มีการแข่งขันเอไอเอสฟุตซอลไทยลีก 2018 นัดแรกของเลก 2 และเป็นนัดที่ 14 ของฤดูกาล 2018 เป็นการแข่งขันเกมระหว่าง ทีมสิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้าน รับการมาเยือนของทีมศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ซึ่งนัดนี้เป็นการประเดิมรังเหย้าใหม่ครั้งแรกของสโมสร สิงห์ สมุทรสาครเอฟซีด้วย

footer_master

เมื่อเกมการแข่งขันเริ่มขึ้นในนาทีที่ 3 ราม่อน ปาเบา ยิงไกลให้ศรีสะเกษ  ฟุตซอลคลับ ขึ้นนำไปก่อน 1- 0 และในนาทีเดียวกัน เจ้าถิ่น สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกยิงของ ภูดิท โตสงเคราะห์ จากนั้นในนาทีที่ 18 สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 2-1 จากจังหวะเข้าชาร์จกลางประตู ของ สิทธิชัย ชมบ้านแพ้ว และในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี ก็มาได้ประตูหนีห่าง 3-1 จากลูกยิงของ จักริน ต้นเนียม

footer_master

ส่วนช่วงท้ายเกมศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ เล่นเพาเวอร์เพลย์  และในนาทีที่ 39 เจ้าบ้านได้สกอร์เพิ่มหนีห่างเป็น 4 – 1 จากเอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง จบเกมสิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับไปด้วยสกอร์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ส่วนศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ยังมี 13 คะแนนเท่าเดิม

footer_master

footer_master

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว