สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกกไปเยือนแพ้ ห้องเย็นท่าข้าม 1-5

ADS-WEB-NET POST WEB 390

สิงห์1

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2019  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่สนามห้องเย็นท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร สโมสร สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือนสโมสรห้องเย็นท่าข้าม โดยแมตช์นี้นายกปรีดา ประธานสโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ขนกองเชียร์ไปให้กำลังใจนักเตะกันแบบจัดเต็ม

สิงห์2

เมื่อเริ่มการแข่งขันครึ่งแรก  เป็นเจ้าบ้านทำเกมได้ดีกว่า แต่แล้วกลายเป็นกองเชียร์สมุทรสาครได้เฮกันก่อน เมื่อเกือบหมดเวลาในครึ่งแรก สิงห์ สมุทรสาครเอฟซีมาได้ประตูนำ 1-0 จากการทำลูกเข้าประตูตัวเองของเจ้าบ้าน หมดครึ่งแรกสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี นำไปก่อน 1-0

สิงห์3

ต่อมาในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 22 ห้องเย็นท่าข้าม มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1    จังหวะยิงไกลของ อำพล ศรีระแก้ว  จากนั้นในนาทีเดียวกัน เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง มีจังหวะ นอกเกมกับ เวนเดล เมนเดส ผู้ตัดสินให้ใบแดงผู้เล่นสมุทรสาคร  และในนาทีที่ 23 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้น นำ 2-1 จากลูกยิงของ อำพล ศรีระแก้ว   จากนั้นนาทีที่ 28 ห้องเย็นท่าข้าม มาได้ประตูหนีห่าง 3-1 จากลูกยิงของ  เวนเดล เมนเดส  จากนั้น สิงห์ สมุทรสาคร เล่นเพาเวอร์เพลย์ทันที แต่นาทีที่ 38 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 4-1 จากลูกยิงของ อำพล  ศรีระแก้ว เจ้าบ้านยัง แรงไม่หยุด เมื่อมาได้ประตูปิดท้าย 5-1 จากอำพล ศรีระแก้ว  จบเกมสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือนแพ้ให้กับเจ้าบ้านห้องเย็นท่าข้า 1-5  ทำให้สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางเช่นเดิม ส่วนห้องเย็นท่าข้ามอยู่อันดับ 4 ของตาราง

สิงห์4

สิงห์5

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว