สมุทรสาครเอฟซี ชนะ ทหารบกเอฟซี 2-0

AD WEB CCTV

fm - เอฟซี1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12  มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากองทัพบก  ได้มีการแข่งขันฟุตบอล Euro Cake League Pro 2017(T3)  โดยทีมไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี  ได้ออกไปเยือนทีมทหารบกเอฟซี  ทั้งสองทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบจัดเต็ม

fm - เอฟซี2

เมื่อกรรมการเป่านกหวีดเริ่มครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนักทันที จนมาในนาทีที่ 9  ทีมเยือน  ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ก็มาได้ประตูนำจาก เวลิงตัน เอดู   ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี นำ ทหารบกเอฟซีไป 1 ประตูต่อ 0

fm - เอฟซี3

ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง เป็นทีมทหารบก ที่บุกใส่ทีมเยือนอย่างหนักทันทีหวังทำประตูตีไข่แตกให้ได้  และแล้วมาในนาทีที่ 60 ทีมเยือนสมุทรสาคร ก็มาได้ประตูที่สอง  จากคนเดิม  เวลิงตัน เอดู  ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ออกนำห่างไปเป็น 2 ประตูต่อ 0  ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ทีมเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี สามารถเอาชนะเจ้าบ้าน ทหารบกเอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ทำให้ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี ยังคงรั้งจ่าฝูงของตาราง T3 ตอนล่าง  ส่วนการแข่งขันนัดต่อไป ในวันที่ 19  มี.ค. 2560 เวลา 18.00 น.  ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาครเอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับทีมสีหมอกเอฟซี ที่สนาม สพล.สมุทรสาคร

fm - เอฟซี4

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว