สมุทรสาครเอฟซี ชนะ ตราดเอฟซี 1-0

สาครเอฟซีชนะ1

เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา  ได้มีการแข่งขันฟุตบอลศึกเอไอเอสลีกภูมิภาค 2016 รอบแชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีม สำเภาผยองสมุทรสาครเอฟซี  เปิดบ้านต้อนรับทีมตราดเอฟซี   ซึ่งก่อนเกมส์นัดนี้จะเริ่มขึ้น เสี่ยแบงค์           กิระวิศว์  พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสรสมุทรสาครเอฟซี เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ทีมตราดเอฟซี  ถือเป็นทีมที่แข็งที่สุดในสาย  หากชนะได้สมุทรสาครเอฟซีจะมีโอกาสขึ้นไปดิวิชั่น 1

เมื่อเกมส์การแข่งขันครึ่งแรกเริ่มขึ้น  ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนักทันที และสู้กันอย่างสนุกสุดมันส์ไม่มีใครเหนือกว่าใคร  หมดเวลาครึ่งแรกทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0

สาคราเอฟซีชนะ2

ต่อมาเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง แต่ละทีมก็ได้ปรับรูปเกมส์กันใหม่หวังทำประตูกันให้ได้  หมดเวลา 45 นาทีก็ยังทำประตูกันไม่ได้ กรรมการทดเวลาบาดเจ็บ 3 นาที และแล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น สมุทรสาครเอฟซีสามารถทำประตูนำได้แบบเฉียดฉิว จากการเตะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ บอลเปิดเข้ามาผ่านมือผู้รักษาประตูตราดเอฟซีรับไม่อยู่ หลุดผ่านมาถึงอาริวเชคโหม่งเข้าไป ทำให้สมุทรสาครเอฟซี เอาชนะ ตราดเอฟซีไปได้ 1 ประตูต่อ 0   ส่วนนัดต่อไปสมุทรสาครเอฟซี จะไปเยือนตราดเอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว