สมสัก รอดทยอย นั่งประธานสภา อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการจัดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร สมัยวิสามัญ สมัยที่1 ครั้งที่1 ประจำปี  2561 โดยมี นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครผู้บริหาร และสมาชิกสภาฯ เข้าร่วมประชุม

footer_master

โดยในที่ประชุมได้มีวาระสำคัญคือการเลือกประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครแทนตำแหน่งที่ว่าง เนื่องด้วยจังหวัดสมุทรสาครได้แจ้งการพิจารณาการยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ทำให้ตำแหน่งดังกล่าวว่างลง ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของ อบจ.สมุทรสาคร จึงต้องมีการเรียกประชุมสภาฯขึ้น เพื่อเลือกประธานสภาฯคนใหม่แทนตำแหน่งที่ว่าง

footer_master

สำหรับประธานสภา อบจ.สมุทรสาคร คนเก่าที่ขอลาออกไปนั้นก็คือ   นายบำเพ็ญ คงสกุล จากนั้นในที่ประชุมครั้งนี้ได้มีสมาชิกสภาฯเสนอชื่อ นายสมสัก รอดทยอย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 10 อ.เมืองสมุทรสาคร และไม่มีสมาชิกฯท่านใดเสนอชื่อเพิ่ม  ทำให้นายสมสัก รอดทยอย ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนสมาชิกด้วยเสียงที่เป็นเอกฉันท์ ให้นั่งในตำแหน่งประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ โดยนายสมสักฯได้กล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ไว้วางใจ และตนเองจะทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับจังหวัดสมุทรสาคร  ซึ่งบรรยากาศหลังการประชุมเสร็จสิ้น ก็ได้มีการมอบช่อดอกไม้และของขวัญจากนายก อบจ.สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนงาน และประชาชน เพื่อมอบให้กับประธานสภาฯคนใหม่  เพื่อเป็นการแสดงความยินดี

footer_master

footer_master

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว