ศึกฟุตซอลไทยลีก2 สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือนชนะ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4-3

AD-WEB-CCTV-6-12-61

สิงห์1

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เลกที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ออกไปเยือน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งผลงานของ ม.ภาคฯก่อนการแช่งขัน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วนทีมสิงห์ สมุทรสาคร   เอฟซี อยู่อันดับ 3 ของตาราง

สิงห์2

เมื่อเกมการแข่งขันครึ่งแรกเริ่มขึ้น เป็นฝ่ายสมุทรสาคร ที่บุกหนักและทำเกมได้ ดีกว่า เพียงแค่นาทีที่ 5 สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี ก็มาได้ประตูนำ 1 – 0 จากลูกยิงของ อลงกรณ์ จันทร์พร จากนั้นไม่นาน นาทีที่ 12 ทาง ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก ลูกยิงของ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้ ทำให้ครึ่งแรกจบสกอร์เสมอกันไป 1-1

สิงห์3

ต่อมาในเกมครึ่งหลัง สมุทรสาคร ก็มาได้ประตูนำ 2-1 ในนาทีที่ 23 จากลูกยิงของ สราวุท ผลาพฤกษ์ จากนั้นเจ้าบ้านก็บุกหนัก จนนาทีที่ 25 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็มาได้ประตู ตีเสมอเป็น 2-2 จากลูกยิงของ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน  จากนั้นกองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮลั่นนาทีที่ 28 สิงห์ สมุทรสาคร กลับมานำอีกครั้ง 3-2 จากลูกยิงของ จักริน ต้นเนียม และนาทีถัดมา สมุทรสาคร ได้ประตูเพิ่มเป็น 4-2 จากผู้เล่น ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง  และใน นาทีที่ 34 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีตื้นเป็น 3-4  จากลูกยิงของ มนัสวีร์ รัตนวิศ   ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน สโมสร สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี สามารถเอาชนะเจ้าบ้าน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปด้วยสกอร์ 4-3  ทำให้สมุทรสาครยังคงรั้งอันดับ 3 ของตาราง

สิงห์4

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว