ศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี เสมอ สุราษฏร์ธานี 3-3

AD-WEB-NET-แก้ไข-6-12-61

สิงห์1

การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก2019 เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนาม สิงห์ มหาชัย อารีน่า (สพล.สมุทรสาคร) เจ้าบ้าน สโมสรสิงห์ สมุทรสาครเอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สโมสรสุราษฏร์ธานี

เมื่อเกมในครึ่งเวลาแรกเริ่ม ทั้งสองทีมก็บุกใส่กันอย่างหนักทันที จนมาใน   นาทีที่ 5 สุราษฏร์ธานี ก็สามารถออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ปรัชญา ศรีมันตะ  ต่อมาในนาทีที่14 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮลั่น เมื่อสามารถตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากลูกยิงของ ธนาธิป แสงสังข์ ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไป 1-1

สิงห์2

ต่อมาในเกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 28 สุราษฏร์ธานีได้ลูกจุดโทษ และเป็นหน้าที่ของ  เรนาโต้ โกเมส ยิงเข้าประตู ทำให้สกอร์นำ 2-1  จากนั้นสมุทรสาครก็เร่งเครื่องทันที จนมาในนาทีที่ 30 ก็ตีเสมอได้ 2-2 จากลูกยิงของ อลงกรณ์ จันทร์พร และในนาทีที่ 36 สุราษฏร์ธานี มานำอีกครั้ง จากจังหวะลูกยิงของ พงศกร จันทร์สาขา ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ  3-2 จากนั้นสิงห์ สมุทรสาคร ต้องเล่นเพาเวอร์เพลย์ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย และเป็นช่วงวินาทีสุดท้ายก่อนจะหมดเวลา เจ้าบ้านก็สามารถตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกยิงของ พีระพล สัตย์ซื่อ  และก็หมดเวลาพอดี ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกันไปอย่างสุดมัน 3-3 ทำให้ตอนนี้สิงห์ สมุทรสาครเอฟซี อยู่อันดับ 7 ของตาราง

สิงห์3สิงห์4

-ขอบคุณภาพจากเพจ สโมสร สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว