ศิลปิน ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ เยือนเอ็มซี.

fm - เยือนเอมซี1

แรงข้ามปีสำหรับนักร้องสาวเสียงเสน่ห์ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่สร้างกระแส “ต้องฮักให้สุดใจ” ฟีเวอร์มาทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดเธอไม่ปล่อยให้แฟนๆได้คิดถึงนาน เ ตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “ขอโทษที่ทำให้รอ” มาเรียกคะแนนความฮิตจากแฟนๆ ทั่วประเทศเช่นเคย  ซึ่งครั้งนี้ป๊อปปี้ก็ได้เดินทางมายังคลื่นวิทยุ 103.75 ลูกทุ่งเอ็มซี. เพื่อมาโปรโมทซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ เพื่อให้ชาวสมุทรสาครได้รู้จักกันมากขึ้น

fm - เยือนเอมซี2

สำหรับเพลง”ขอโทษที่ทำให้รอ” เป็นเพลงแนวลูกทุ่งอีสาน  เอ็มวีเพลงนี้ ยกกองไปถ่าย ณ  โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์  เป็นเรื่องราวความรักของครูสาวในโรงเรียนสอนคนหูหนวก ที่ปิดกั้นหัวใจจากความรักเพราะตัวเธอเองมีความบกพร่องทางการได้ยิน  จึงคิดว่าคงไม่มีใครมารักหรือจริงใจด้วย  จนได้พบกับครูหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ  เขาใช้ความดีและมั่นคงฝ่าฝันอุปสรรคทุกอย่างที่มี และทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์รักแท้เป็นเวลานานโดยไม่ได้รังเกียจเธอแต่อย่างใด จนในที่สุดเขาก็สามารถทำลายกำแพงหัวใจนี้ออกไปได้  ซึ่งตัวเธอเองอยากจะขอโทษฝ่ายชายที่ใช้เวลาพิสูจน์ความจริงใจเป็นเวลานานกว่าจะยอมใจอ่อน

fm - เยือนเอมซี3

ความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้คือการนำภาษามือมาใช้ประกอบในท่อนฮุกของเพลง เพื่อต้องการสื่อให้ทุกคนทราบว่าทุกคนล้วนมีเสียงเพลงในหัวใจ แค่การรับรู้ของเขาและเรา ต่างกันเท่านั้น โดยเอ็มวีเพลงนี้ขอเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมเด็กในช่วงอายุ 0-4 ปี ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนหู หนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ด้วย

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว