ศิลปินไมค์ทองคำ ปี5 เยี่ยมคลื่นวิทยุ 103.75 ลูกทุ่งเอ็มซี.

AD WEB CCTV

fm - ศิลปิน1

เมื่อเร็วๆนี้ 4  ศิลปินจากเวทีไมค์ทองคำ ปี 5  ในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด     โอ พีระพล สกุลตาล    ,   แบม วิภาวี บุญภา  , ออย สุนิดา นุ่มจันทร์   และ บีม ศศิธร พันสวัสดิ์    ได้เดินทางมายังคลื่นวิทยุ 103.75 ลูกทุ่งเอ็มซี.  เพื่อนำซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของการเป็นศิลปินมาแนะนำให้แฟนเพลงชาวสมุทรสาครได้รู้จักกัน

fm - ศิลปิน2

มากันที่แชมป์ของเวทีประกวดร้องเพลงไมค์ทองคำ ปี 5 กับหนุ่มโอ  พีระพล สกุลตาล      ที่นำซิงเกิ้ลที่มีชื่อเพลงว่า ขอกอดให้หายเหนื่อย   เพลงช้าแนวอีสาน เนื้อหาเป็นการให้กำลังใจคนที่จากบ้านมาต่างถิ่น คนที่ที่ต้องห่างกันด้วยความจำเป็น เพื่อมาสร้างตัวเองให้มั่นคงเพื่อคนที่รัก

ต่อมาเป็นสาว แบม วิภาวี บุญภา  ที่มีซิงเกิ้ลชื่อว่า ยังเจ็บจี๊ดๆเวลาคิดถึง   เป็นเพลงอกหัก  แต่ก็ยังคงคิดถึงอยู่ และเจ็บทุกครั้งเวลาคิดถึง

fm - ศิลปิน3

และนี่คือสาวออย  สุนิดา นุ่มจันทร์ กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า  เลิกรักไม่เลิกลืม  เพลงนี้เป็นเพลงเศร้ากินใจ ที่อยากจะลืมคนรัก แต่ก็เลิกไม่ได้สักที ทำใจให้ลืมไม่ได้เพราะว่ายังรักอยู่

ส่วนศิลปินคนสุดท้าย  บีม ศศิธร พันสวัสดิ์   เป็นหนึ่งเดียวที่มีเพลงจังหวะเร็ว กับเพลงที่มีชื่อว่า โสดเมื่อไหร่ค่อยไลน์มา   ซึ่งเพลงนี้สาวบีมบอกว่า เอาไว้ปราบผู้ชายเจ้าชู้ที่ไม่รู้จักพอ  อย่าลืมขอเพลงของพวกเค้ามากันได้ที่คลื่นวิทยุ 103.75 ลูกทุ่งเอ็มซีกันเยอะๆ

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว