ศิลปินวง HomeRun เยี่ยมคลื่น Mc radio 95.25 fm

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - ศิลปิน1

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้  ศิลปินวง HomeRun  สังกัดค่าย Five Four Records ได้เดินทางมายังคลื่นวิทยุ Mc radio 95.25 fm  เพื่อนำซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อเพลงว่า ยิ้มทั้งน้ำตา มาแนะนำให้แฟนเพลงชาวสมุทรสาครได้รู้จักกัน

สำหรับวง HomeRun   ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่  ปอ(ร้องนำ), โมชิ (เปียโน)  และ ปิงปอง(กลอง)   ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก กับเพลงช้าติดหูอย่างเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” โดยเพลงนี้ได้ “แว่นใหญ่แห่งวง  Room39” มาช่วยเขียนเนื้อร้องด้วย

fm - ศิลปิน2

โดยหนุ่มปอ นักร้องนำ เปิดเผยว่า   เพลงยิ้มทั้งน้ำตา  เป็นเพลงช้าความหมายดีๆ ดนตรีโดดเด่นด้วยไลน์เปียโนและเครื่องสายที่ฟังแล้วมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว   ไม่หนักจนเกินไปมีกลิ่นอายของป๊อบร็อคสไตล์ญี่ปุ่นช่วงปลายยุค 90  เนื้อเพลงพูดถึงคนรักที่เลิกรากันไป แต่เราก็ยังคอยมองเขาอยู่ห่างๆ  และยินดีที่เขาได้เจอกับคนใหม่ ถึงแม้เราจะยังรักเขาอยู่ แต่ก็ไม่คิดจะแย่งเขากลับมา   ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างที่จะฟังง่าย  ภาษาไม่ซับซ้อน และที่วง HomeRun   รู้สึกปลื้มที่สุดอีกอย่างหนึ่งก็คือ  เพลงนี้ได้แว่นใหญ่ Room39 มาช่วยเขียนเนื้อให้ ก็อย่างที่รู้ๆกัน ว่าแว่นใหญ่ได้อยู่เบื้องหลังเพลงดังๆหลายเพลง

fm - ศิลปิน3

 

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว