ร.ร.อนุบาลสมุทรสาคร จัดกิจกรรมสำหรับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

AD WEB CCTV 14-6-60

fm - อนุบาล1

ดร.ละมูล  ลือสุขประเสริฐ อดีตประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาล สมุทรสาคร  ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมสำหรับพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมด้วย นายวุฒิชัย  สุริยะสุนทร  ผู้อำนวยการโรงเรียน แขกผู้มีเกียรติ คณะครู นักเรียน  และผู้ปกครอง  เข้าร่วมพิธี

fm - อนุบาล2

สำหรับภายในกิจกรรม ประธานจุดเครื่องทองน้อยถวายราชสักการะ  จากนั้นได้มีการร่วมกันขับร้องเพลง จำขึ้นใจ  เพลงต้นไม้ของพ่อ  และเพลง พระราชาในนิทาน ซึ่งทุกคนก็ได้ส่งพลังเปล่งเสียงร้องกันอย่างกึกก้อง  ต่อมาประธานและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกันปลูกต้นดอกดาวเรือง เป็นสัญลักษณ์สีเหลืองซึ่งเป็นสีประจำวันเกิดของในหลวงรัชกาลที่ 9   และคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองได้ประดิษฐ์ ดอกดารารัตน์  และประดิษฐ์ของที่ระลึกเป็นที่คั่นหนังสือ Read  for Dad จัดพิมพ์ข้อคิดจากพระราชดำรัสของพระองค์ท่านเพื่อเป็นที่ระลึกและคติสอนใจ

fm - อนุบาล3

โดยกิจกรรมครั้งนี้ก็เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   อีกทั้งยังเป็นการรวมพลังสร้างความรักความสามัคคีในการร่วมมือร่วมใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน

fm - อนุบาล4

วุฒิภักร / ภาพ  กันยารัตน์ / ข่าว