รอง ผบช.ภ.7 ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามคดีฆ่าแท็กซี่

AD WEB CCTV 14-6-60

footer_master

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 28 มีนาคม 2561 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผบช.ภ. 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภ.7 ได้เดินทางมาที่ศูนย์ปฏิบัติการ สภ.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีพล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.7 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.จว.สมุทรสาคร,ชุดสืบสวนสภ.กระทุ่มแบนและชุดสืบสวนสภ.บางโทรัด เข้าร่วม เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าในคดีที่นายเสน่ห์ ปิ่นทำนัก คนขับรถแท็กซี่ ที่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิต

footer_master

โดยทางด้านพล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผบช.ภ. 7 กล่าวว่าหลังจากที่ได้มีการแบ่งมอบหมายหน้าที่กันออกไปวันนี้ก็มีข้อมูลเข้ามา โดยทราบว่ามีกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งจะต้องติดตามดูตัวว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือเปล่า ซึ่งกลุ่มผู้ต้องสงสัยนั้นจะมี1คนหรือมากกว่าก็ยังไม่แน่ใจ เพราะต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอในรถและลายนิ้วมือแฝง  ส่วนประเด็นการสังหารนั้นเบื้องต้นคาดว่าประสงค์ต่อทรัพย์ ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นเป็นเพียงข้อมูลที่เรารับเข้ามาแต่กำลังตรวจสอบอยู่ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขณะนี้ได้ลงไปตรวจที่ทั้งหาพยานและภาพจากกล้องวงจรปิด

footer_master

ส่วนทางด้าน สภ.บางโทรัด ก็มีการประชาสัมพันธ์แจ้งว่าท้องที่ใดมีร้านจำหน่าย หรือรับซื้อสร้อยทองคำลายทาโร่ที่ห่วงก่อนคล้องตะขอจะเป็นภาษาจีนมาจากเยาวราช  ส่วนที่ตะขอจะตอกเป็นเลข1 ซึ่งมาจากร้านทองทวีชัย9 สาขา1 ในตลาดกระทุ่มแบน และโทรศัพท์ หรือแผงรับซื้อหรือจำหน่ายพระเครื่องที่ได้รับซื้อทรัพย์สินที่เป็นทรัพย์สินของผู้ตายที่สูญหายไป ได้โปรดแจ้งให้ สภ.บางโทรัดทราบ เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี หมายเลขโทรศัพท์ 034-839457

สุเมธ/ภาพ/ข่าว