รองผบ.ตร.นำตัวพ่อเลี้ยงหื่นทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

AD WEB CCTV 14-6-60

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-01

เมื่อเวลา 17.15 น.ของวันที่ 7 มิถุนายน 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ร่วมกันนำตัวนายชัยยุท คงเจริญ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาตามหมายจับชองศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่กระทำความผิดฐานพรากผู้เยาว์ฯ ข่มขืน ซึ่งถูกจับได้ที่บริเวณลานจอดรถธนาคารกรุงไทยสาขาชะอำ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด มาสอบสวนพร้อมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณตึกร้างบ้านหนองทะเล ซอยหลวงบาง ม.7 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาครและบริเวณแยกไฟแดงหน้าบริษัทกระทิงแดง ท่ามกลางเสียงรุมด่าของประชาชนที่มาดูการสอบสวนและทำแผนนับร้อยคน ซึ่งทางด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เปิดเผยพฤติการณ์ก่อนจับกุมเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 นายชัยยุทฯ   มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงเออายุ 11 ปี ได้เดินทางไปที่บ้านนางบุญธรรมฯ ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงเอ ที่จังหวัดอ่างทอง แล้วหลอกว่าจะมารับตัวเด็กหญิงเอ ไปเยี่ยมมารดาที่นอนป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง  ต่อมานายชัยยุทฯ ได้พาเด็กหญิงเอ ไปเยี่ยมมารดาที่โรงพยาบาล และค้างคืน จนกระทั่งเช้าวันที่ 5 มิถุนายน 2561 นายชัยยุทฯ บอกภรรยาว่าจะพาเด็กหญิงเอ ไปส่งที่บ้าน แต่ปรากฏว่านายชัยยุทฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายเด็กหญิงเอ มาที่อำเภอกระทุ่มแบน และมาที่บริเวณตึกร้างบ้านหนองทะเล ซอยหลวงบาง ม.7 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แล้วใช้กำลังทำร้ายร่างกายชกต่อยที่หน้าท้องบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงเอ ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็กักขังให้อยู่แต่ในที่ตึกร้าง และกลับมาทำความสะอาดร่างกายตนเอง  เนื่องจากเปรอะเปื้อนเลือดของเด็กหญิงเอ เมื่อนายชัยยุทฯ กลับมายังที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงเอ มีอาการสะลึมสะลือเนื่องจากเสียเลือดมาก จึงพาตัวเด็กหญิงเอ นั่งรถจักรยานยนต์ออกมาและเมื่อมาถึงบริเวณหน้าบริษัทกระทิงแดง แล้วพบรถแท็กซี่ ติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ จึงเรียกให้คนขับแท็กซี่พาเด็กหญิงเอ ไปส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก่อนจะหลบหนีไปและไปถูกจับได้ ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาเป็นคนติดยาเสพติด และที่ก่อเหตุนั้นเนื่องมาจากมีความต้องการทางเพศ

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-02

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-06

ส่วนทางด้านป้าของเด็กหญิงเอ ที่ได้เดินทางมาร่วมติดตามคดี ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นการขอบคุณ รอง ผบ.ตร. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ได้ช่วยติดตามคนร้านจนสามารถจับกุมได้ และยังได้บอกความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวด้วยว่าตนนั้นเสียใจจนพูดอะไรไม่ออก ซึ่งนายเอ็ม ได้มาอยู่กับน้องสาวตนมาประมาณ 8 ปีแล้ว แต่ตนไม่ค่อยรู้นิสัยใจคอ และไม่อยากสุงสิงด้วย ตอนนี้ตนอยากให้นายเอ็ม ได้รับโทษประหารชีวิตอย่างเดียว

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-04

สำหรับนาย เอ็ม จะถูกส่งกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ก่อนในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง เนื่องจากว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้นั้นพบยาบ้าอยู่ในตัวจำนวน 10 เม็ด จากนั้นจึงจะขออายัติตัวกลับมาดำเนินคดีตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทางด้าน  พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในส่วนของนายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี คนขับรถแท็กซี่พลเมืองดีที่นำเด็กหญิงดาวนามสมมติส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนนั้น ก็จะได้ขอใบประกาศเกียรติคุณจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบไว้เพื่อแสดงตนการเป็นพลเมืองดีให้ต่อไป

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-05

s-ทำแผนข่มขืนเด็ก-03

สุเมธ /ภาพ/ข่าว